Khi chỉ còn cách năm bước chân nữa là đến được đây, Judal đã quay lưng, trước lúc đi hắn đảo mắt nhẹ về hướng này và nói:
- Đi theo ta.
Tôi biết mình đã phạm phải một sai lầm lớn. Tất cả đều tại công chúa Tomis vì trong cuộc hội thoại vừa nãy, cô ta cố tình dán sát người vào tôi và vô ý để Judal trông thấy. Khuôn mặt không hề lộ ra chút biểu cảm nào nhưng đôi mắt thì hoàn toàn giận dữ.
Tôi giả vờ bước thật chậm với suy nghĩ ngây thơ rằng nếu làm thế, thì thời gian bị trừng phạt cũng sẽ đến chậm hơn. Judal đang bước đi ở phía trước, còn tôi ở phía sau. Vỏn vẹn một tấm lưng cao lớn, chẳng cần phải đối mặt thì hắn cũng mang đến thứ cảm giác bí bách khó chịu khiến tôi tưởng tượng rằng mình đang đi theo một con quỷ dẫn đường xuống địa ngục.
Thân thể tôi cứng đờ suýt gục ngã, không sót lại tí sức lực nào nữa, hai chân cứ thế run rẩy. Tôi là kẻ tội đồ đã phạm phải một tội lỗi tày trời và bây giờ đang trên đường đi đến chỗ hành hình. Khi việc này vẫn còn chưa bắt đầu diễn ra, thì cổ họng tôi đã nghẹn thắt như bị hóc phải thứ quả mọng to đùng nào đó.
Cánh cửa được mở ra, bên trong là màn đen u tối. Trái tim đập nhanh đến độ tôi có thể cảm nhận rõ mồn một rằng nó cũng đang sợ hãi giống mình. Một làn sóng lạnh chạy dọc khắp sống lưng. Tôi như bị bóng đen rình mò, lúc nào cũng có thể bị đâm một cú sau gáy rồi chết tức tưởi.
Hắn đã dừng bước nhưng không hề quay lưng nhìn về phía này. Tôi nắm chặt tay mình và đan từng ngón lại với nhau cho đỡ hồi hộp:
- Ngài Judal, em không cố ý, là cô ta đột nhiên kéo em.
Cái sự lạnh lẽo ban nãy đã biến mất và thay vào đó là cảm giác nóng bức như bị ngọn lửa lớn phập phồng thiêu cháy. Judal xoay người rồi đột ngột ép tôi vào tường. Hắn ép sát đến độ cả tấm lưng của tôi bị đè tới đau nhức.
Ẩn mình dưới màn đêm, chỉ duy nhất ánh mắt giận dữ ấy là sáng rực. Chút điểm vàng giữa biển đen tựa như vầng trăng nhẹ tan vào bầu trời tối mịch và nó sắp sửa nuốt chửng lấy tôi.
- Hình như em gái của em sắp cưới thì phải. - Giọng Judal.
Tôi giật thót tim cầu mong hắn chỉ hành hạ mỗi mình chứ đừng đụng đến đứa trẻ ngoan ngoãn đó.
Tôi kiễng chân kéo cổ Judal xuống và hôn thắm thiết, tưởng chừng nếu bản thân không làm thế thì tôi sẽ khóc ngay lập tức.
Mi mắt tôi ươn ướt, hai má cũng đỏ ửng sau nụ hôn dài. Tôi buông tay ra rồi hạ người xuống thôi không nhón chân nữa. Hơi nóng từ người kia đang dần tăng thêm nhiệt độ. Tôi vẫn cúi gằm như con thỏ đang run rẩy vì bị sói tóm được:
- Chuyện lúc nãy thực sự không do em cố ý, là cô ta, cô ta đã kéo em. Xin ngài hãy tin em một lần thôi.
Khóe mi đã đỏ hoe và tôi biết chỉ cần thêm lát nữa mình sẽ khóc nức nở như một con đập bị vỡ, trái tim này vốn dĩ cũng chỉ đang cố gắng cầm cự, dẫu cho sự khắc nghiệt của Judal đã khiến nó mệt mỏi từ lâu.
Tôi lấy hết can đảm ngẩng đầu lên đối diện với hắn mà hỏi:
- Ngài muốn gì từ em. Em sẽ dâng nó cho ngài. Xin hãy nói cho em biết đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần Judal
Short StoryKHÔNG PHẢI TRUYỆN CAOH Cảnh báo CÔNG VÀ THỤ KHÔNG CÙNG HUYẾT THỐNG. SONG KHIẾT. (chỉ có top rape bot) 1. Tam quan lệch lạc. 2. Bạo lực. 3. Ấ.u d.aam. (không phải top + bot mà là nv phụ với nhau) 4. Rape. 5. Có cảnh loạn luân (không phải top + bot...