Trước mặt mọi người tôi khoe khoang rằng An Đường được tạo ra để dành riêng cho tôi.
Quả thật là tự cao tự đại.
Tôi còn chẳng biết năm năm tôi qua, tôi còn diễn nổi không.
Chỉ vì cô đơn mà dũng cảm sẵn sàng đấu tranh cho bản thân.
Phía đạo diễn Chu gửi tin nhắn cho tôi, ngoại trừ Tần Vị Ký không tỏ rõ thái độ ra mặt, các nhà đầu tư lớn nhỏ đều bắt đầu do dự.
Tôi vốn định quang minh chính đại so tài với Tề Liễm Dụ, nhưng dù sao cũng đã trong cái giới này quá nhiều năm, tôi biết nếu không có người chống lưng thì chẳng thể nào đường đường chính chính mà giành lấy một vai diễn.
Từ ngày đầu tiên bước chân vào giới tôi đã biết, bây giờ sẽ không bối rối như ngày đó nữa.
Tôi mở Weibo.
Tôi yên lặng không một động tĩnh, chưa từng đọc tin cũng không đăng bài trên Weibo. Bài đăng cuối cùng trên Weibo là một tin quảng cáo, chửi rủa tràn ngập Internet cũng không chờ được tôi trả lời.
Anti-fan không tìm được cách nào, cư dân mạng bị điều hướng dư luận chĩa mũi súng vào tôi hay các blog bôi đen cũng không bày ra được chiêu trò nào khác.
Bọn họ không tìm được tôi, người hâm mộ của tôi không cần lý do trở thành bia đỡ đạn bị vùi dập tả tơi. Họ không dám lên tiếng nữa, vì nói gì cũng bị mắng.
Nhóm từng hoạt động sôi nổi nhất trên diễn đàn cũng giống tôi, dần dần biến mất.
Cho đến khi những tấm ảnh của tôi trong một quán bar ở Anh lan truyền ở Trung Quốc,
Bí mật biến mất mấy năm cùng với sự xuất hiện của nhiều diễn viên đỉnh lưu khác đã khiến đám người trên mạng không chửi bới tôi nữa mà chuyển sang hoài niệm tôi của ngày xưa. Họ nói tôi có vẻ đẹp không thể sánh bằng.
Nói rằng đã nhiều năm rồi làng giải trí không có người nào giống như tôi, nổi tiếng khắp nơi rồi lặng lẽ biến mất. Gọi tôi là huyền thoại đúng là đáng xấu hổ.
Trong giới này, mười năm cũng chỉ như một ngày, nguyên tội là do lưu lượng.
Mà lưu lượng chính là tư bản.
Tôi đăng một bài viết, ngắn gọn súc tích.
[Đợi đã lâu.]
Chưa đến nửa giờ leo thẳng lên hotsearch.
[Tin tức đầu tiên của Tạ Dao Ngâm sau năm năm]
[Rộ tin đồn Tạ Dao Ngâm quay trở lại]
[Tạ Dao Ngâm về nước]
[Aaaaaa! Có phải tôi mù không? Dao muội đăng Weibo rồi!!!!]
[Đệt mẹ! Con trai của tôi cuối cùng cũng trở lại rồi!!!!]
[Tin tôi không chịu nổi, đang khóc đây!]
[Con của tôi năm tuổi rồi cậu ấy mới trở về!!!]
[Cuối cùng cũng đợi được, tôi biết Dao muội sẽ không cứ như thế biến mất.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly hôn năm thứ năm
General FictionTác giả: Kiểu Uổng Quá Chính Thể loại: Gương vỡ lại lành, Hiện đại, Ngược, HE, Ngôi thứ nhất Couple: Tần Vị Ký X Tạ Dao Ngâm (Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X Bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ) Số chương: 80 ...