Tôi thẫn thờ nhìn ly rượu.
Bọn họ nói chuyện chán khủng khiếp, tôi ngồi một mình bắt đầu suy nghĩ linh tinh.
Âu phục giày da, lộng lẫy sang trọng, đột nhiên tôi cảm thấy nao lòng.
Không biết Tần Vị Ký đối mặt với những người này thế nào.
"Tiểu Tạ."
Tôi hoàn hồn, ngẩn người ra, "Hả?"
"Đạo diễn Từ đang hỏi về lịch trình của cậu."
Tôi ngẩng đầu lên, ánh mắt lơ đễnh. Tôi chưa từng hợp tác với đạo diễn Từ, mặc dù rất muốn nhưng tôi biết ông ấy không vừa mắt đám diễn viên lưu lượng chúng tôi.
Có lẽ diễn viên lưu lượng duy nhất đóng phim của ông ấy là Tề Liễm Dụ.
Tôi không muốn làm người thứ hai, cũng không muốn đứng sau Tề Liễm Dụ.
"Xin lỗi đạo diễn Từ, lịch trình của tôi do đạo diễn Vương sắp xếp."
Đạo diễn Vương sửng sốt, sau đó phản ứng lại cười nói, "Cậu suy nghĩ kỹ rồi?"
"Vâng, nhưng tôi còn lịch quảng bá phim của đạo diễn Chu, sau khi kết thúc mới có thể tiến tổ."
Đạo diễn Vương cười, "Thời gian bấm máy là năm sau, cậu quyết định rồi thì chúng ta sẽ ký hợp đồng trước một năm."
Tôi gật đầu, "Được."
Lông mày Tần Vị Ký nhíu lại, tôi giả vờ như không thấy. Tôi biết ý của Tần Vị Ký, đạo diễn Vương có thể tạo ra đỉnh lưu, mà đạo diễn Từ có khả năng tìm được ảnh đế. Giới đạo diễn không quá coi trọng hai chữ đỉnh lưu nhưng cái giới giải trí này, điện ảnh và truyền hình có gì khác nhau.
Sắc mặt đạo diễn Từ không vui, nhìn Tần Vị Ký, "Xem ra Tiểu Tạ không có thời gian."
Tần Vị Ký lãnh đạm nhìn tôi, không nói gì.
Tôi cũng không lên tiếng nữa, nghiêng mắt nhìn thấy cách đó không xa có một nhóm người. Nhìn kỹ lại một chút chính là Chu Lận, bên cạnh là Lam Kình mà tôi chỉ từng nhìn trong ảnh.
Bên ngoài cậu ta đẹp hơn trong ảnh, lông mày và đôi mắt giống Giang Lăng bảy, tám phần, nhưng thật sự còn thua kém Giang Lăng. Giang Lăng thu hút người nhìn với vẻ ngoài tự nhiên, không khoa trương, không câu nệ. Sức quyến rũ chính là ở khuôn mặt lạnh lùng và đôi lông mày sắc sảo.
Lần đầu tiên thấy Lam Kình, so sánh cậu ta với Giang Lăng đúng là đang xúc phạm Giang Lăng.
Đây gọi là sự khác biệt giữa hàng giả và hàng thật.
Không phải Giang Lăng và Lam Kình đang quay chương trình tạp kỹ ở nước ngoài sao?
Tôi cúi xuống mở điện thoại ra, nhắn tin cho Giang Lăng, [Cậu về nước rồi?]
Ngay lập tức đã trả lời, [Không có, hôm nay tớ vừa đến Lyon.]
Tính toán một chút, đang là hai giờ chiều ở Lyon.
[Lam Kình đâu?]
[Nói là về nước đóng quảng cáo? Sao thế?]
Tôi trừng mắt nhìn đám người đứng cách đó không xa, như vậy vì dịp này mà gọi Lam Kình về chứ không phải Giang Lăng, Chu Lận sẽ không ngu dốt đến mức từ bỏ Giang Lăng để nâng đỡ một minh tinh lưu lượng mới nổi đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly hôn năm thứ năm
Aktuelle LiteraturTác giả: Kiểu Uổng Quá Chính Thể loại: Gương vỡ lại lành, Hiện đại, Ngược, HE, Ngôi thứ nhất Couple: Tần Vị Ký X Tạ Dao Ngâm (Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X Bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ) Số chương: 80 ...