1. Nội ngu cao lãnh chi hoa
-
"Hoan nghênh đại gia đi vào ngươi hảo thứ bảy, hôm nay phi thường vui vẻ a, có rất nhiều chúng ta lão bằng hữu còn có tân bằng hữu."
Có gì lão sư ở tiết mục luôn là có thể đặc biệt an tâm, lần đầu tiên tới điền gia thụy cùng thừa lỗi đứng chung một chỗ, ngay từ đầu còn có chút khẩn trương, bất quá thực mau đã bị Hà lão sư cue tới rồi.
"Chúng ta tiểu điền cùng thừa lỗi là lần đầu tiên tới chúng ta thứ bảy, hơn nữa đáng giá nhắc tới chính là, đây cũng là bọn họ tổng nghệ đầu tú."
"Đúng vậy, hơn nữa ta cùng thừa lỗi cộng hữu còn cố ý cho ta phát WeChat, nói làm ta hảo hảo chiếu cố một chút thừa lỗi."
Dương địch thực mau tiếp lời nói, địch ca thanh âm liền thuộc về cái loại này một mở miệng liền tự mang hỉ cảm người, điền gia thụy cùng thừa lỗi trên mặt cũng có tươi cười, thừa lỗi cười chắp tay trước ngực liền nói cảm ơn.
Không khí lập tức liền nhẹ nhàng lên.
Hà lão sư đi đến hai người trung gian, "Kia nếu là lần đầu tiên tới, vẫn là đầu tú, chúng ta khẳng định phải cho tân bằng hữu một chút tiểu phúc lợi, lễ gặp mặt có phải hay không?"
Điền gia thụy đôi mắt sáng lấp lánh, đáng yêu cái miệng nhỏ trương thành O tự hình, vẻ mặt chờ mong bộ dáng.
"Kia như vậy, các ngươi có hay không đặc biệt thích, muốn hợp tác tiền bối hoặc là nghệ sĩ, ngày thường liên hệ không đến, chúng ta có thể giúp các ngươi gọi điện thoại, nhìn xem có thể hay không cho các ngươi thông một lần lời nói, sau đó làm hắn đối với các ngươi nói một ít kỳ vọng gửi hứa hoặc là cổ vũ."
"Hiện tại tiết mục tổ đã lợi hại như vậy, muốn đánh cho ai là có thể đánh cho ai sao? Ta lúc ấy lần đầu tiên tới thời điểm như thế nào không có loại chuyện tốt này đâu?"
Hoàng tử thao trợn tròn đôi mắt, một bộ căm giận bất bình bộ dáng, dẫn tới mọi người cười vang.
"Cái này có thể hay không đánh đến thông khác nói a."
Hà lão sư một bên cười giải thích một bên làm cái mặt quỷ.
Điền gia thụy cùng thừa lỗi cúi đầu thương lượng trong chốc lát, ngược lại ngẩng đầu thời điểm, trên mặt mang theo một chút đỏ ửng.
"Hảo, các ngươi thương lượng hảo đúng không?"
"Là đệ đệ nói vẫn là ca ca nói? Cung nhị cung tam?"
Thừa lỗi hơi có chút sủng nịch nhìn thoáng qua điền gia thụy, "Đệ đệ nói đi, cửa cung cái gì thứ tốt đều trước cấp đệ đệ."
"Ca ca đối đệ đệ là thật sủng a!" Hà lão sư vẻ mặt khái đến biểu tình, "Hảo, kia đệ đệ nói đi."
"Ta...... Ta tưởng cấp khi cẩn một tiền bối gọi điện thoại."
Đệ đệ vẻ mặt ngoan ngoãn lại thẹn thùng mở miệng nói, cười rất là thẹn thùng, trên mặt nhiễm điểm điểm đỏ ửng.
"Cái này......"
Dương địch theo bản năng nỉ non một tiếng, mọi người trên mặt biểu tình cũng không sai biệt lắm.