121. Làm thừa lỗi xướng nhảy đi
-
"Nghĩ kỹ rồi? Liền hắn?"
Khi cẩn một treo điện thoại, chu tiểu mông cười quay đầu nhìn về phía nàng, khi cẩn một tính tình, định ra tới chính là cả đời sự tình, trừ bỏ sinh tử......
"Ân, ít nhất ta trước mắt cảm giác thực hảo."
Khi cẩn một cong cong khóe miệng, không có người sở hữu sự tình đều dám chắc chắn nói nhất định thế nào, nhưng là ít nhất trước mắt nàng cảm thấy thực hảo.
"Hy vọng...... Ta tỷ muội có thể vĩnh viễn hạnh phúc, hung hăng hạnh phúc đi xuống."
Các nàng làm hơn hai mươi năm tỷ muội, so bất luận kẻ nào đều phải hiểu biết lẫn nhau, cũng so bất luận kẻ nào đều hy vọng lẫn nhau có thể hạnh phúc.
"Tỷ tỷ, ta câu đến cá!"
Cánh rừng diệp đột nhiên cười quay đầu lại cùng khi cẩn vẫy tay một cái, hưng phấn hoan hô lên, khi cẩn cười cười, hướng tới cánh rừng diệp phương hướng đi qua.
"Lớn như vậy một cái a? Buổi tối có thể hầm canh cá uống lên."
"Tỷ tỷ, ta và ngươi nói, phía trước điền gia thụy ở phim trường câu cá, câu nửa ngày cũng chưa câu đến, thật là bổn đã chết."
Thừa dịp điền gia thụy không ở, cánh rừng diệp ám chọc chọc bắt đầu phun tào điền gia thụy.
"Đó là, hắn vừa thấy liền không có chúng ta tử diệp đệ đệ thông minh."
Điền gia thụy không thể hiểu được đánh hai cái hắt xì, ở mọi người vội vàng tránh đi đồng thời, điền gia thụy chính vô hạn tự mình cảm động trung.
"Ô ô ô, nhất định là tỷ tỷ tưởng ta......"
Thình lình, một cái ôm gối hướng trên mặt tạp tới, thừa lỗi tức giận nói:
"Chạy nhanh làm việc, đem ngươi bên chân khí cầu đều tràn ngập khí."
"Ta còn chưa đủ khí sao?"
Điền gia thụy cau mày, tức giận trừng hướng thừa lỗi, ai làm hắn làm cánh rừng diệp đi tìm tỷ tỷ, lại làm hắn tại đây trát khí cầu?
"Ý của ngươi là...... Đem ngươi tắc khí cầu?"
Tôn thần thuân lý giải một chút, chống cằm suy nghĩ sâu xa một chút, nghi hoặc mở miệng nói.
Điền gia thụy:......
"Wow, đây là thượng lâm phú đi? Ngươi một người viết?"
Lư dục hiểu thật cẩn thận sờ soạng một chút quyển trục, thừa lỗi nhịn không được cong cong môi, duỗi tay tiếp nhận, mặt mày đều là ý cười.
"Đúng vậy, nàng thích này đó, chẳng qua, ta tự quá xấu, nàng tự khả xinh đẹp."
Nói lên khi cẩn gần nhất, thừa lỗi trong ánh mắt đều là tình yêu, tựa hồ chỉ cần một cho tới nàng, hắn liền có nói không xong nói, điền gia thụy bĩu môi duỗi trường cổ nhìn vài mắt.
"Ngươi chừng nào thì viết? Ta như thế nào cũng chưa xem ngươi viết quá?"
"Hẳn là mấy ngày này phòng không gối chiếc thời điểm viết?"