31. Hắn giống ốc đồng cô nương
-
Điền gia thụy mấy ngày nay cả người cùng tiêm máu gà dường như, hưng phấn không được, những cái đó hành lý đóng gói lên, cùng là có dùng không hết kính nhi dường như, hắn đồ vật không phải rất nhiều, có chút cảm thấy không dùng được liền trực tiếp vứt bỏ, cuối cùng đóng gói xong cũng liền hai cái rương hành lý thêm một cái đại bao.
Khi cẩn một không có tới, phái trợ lý cùng bảo tiêu tới đón hắn, ở Bắc Kinh cho hắn tìm hảo phòng ở, sợ hắn sẽ không thích ứng, tìm vừa lúc là thừa lỗi tiểu khu.
Thừa lỗi biết khi cẩn một địa chỉ, cho nên điền gia thụy vừa thu thập hảo, liền gấp không chờ nổi lôi kéo thừa lỗi tới tìm nàng.
Chỉ là thực không khéo chính là, hai người bọn họ tới thời điểm, khi cẩn nghiêm ở ngủ bù, nàng đã hảo chút thiên không có hảo hảo chợp mắt, vừa đến gia cơ hồ là ngã đầu liền ngủ.
Cho nên hai người tới, vẫn là chu tiểu mông cho hắn hai khai môn.
"Nàng ngủ đâu, một chốc phỏng chừng tỉnh không tới, nếu không hai người các ngươi tiên tiến tới?"
Lần đầu tiên tới khi cẩn một nhà, điền gia thụy biểu hiện nhiều ít có chút hưng phấn, chu tiểu mông cấp hai người cầm thủy, ở phòng khách ngồi xuống, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói chút cái gì.
"Cái kia...... Nàng mấy ngày này có phải hay không rất mệt?"
An tĩnh hồi lâu, thừa lỗi rốt cuộc ra tiếng đánh vỡ này phân yên tĩnh.
Chu tiểu mông ngước mắt nhướng mày, nhẹ giọng ừ một tiếng: "Rất nhiều thiên chưa có chợp mắt, một hồi tới dính giường liền ngủ."
Từ lộc sơn trở về, nhìn thoáng qua điền gia thụy, suốt đêm đi Bắc Mỹ, Bắc Mỹ trở về lại trước sau đi nhất thế văn hóa cùng iQiyi, căn bản đình đều không có đình một chút.
"Điểm cơm hộp đi, các ngươi ăn cái gì? Nàng phỏng chừng không đói bụng sẽ không tỉnh." Chu tiểu mông nhìn thoáng qua thời gian, hiện tại hai người kia dù sao cũng là nàng đánh dấu công ty.
"Chúng ta......"
Thừa lỗi há miệng thở dốc, nhớ tới thân cáo từ, nhưng chu tiểu mông tựa hồ đã điểm thượng: "Có ăn kiêng sao? Ta tùy tiện điểm."
Đến miệng nói bị ngạnh sinh sinh cấp nghẹn trở về, nói đến cùng, vẫn là muốn gặp nàng một mặt.
Khi cẩn một xác thật là bị đói tỉnh, nàng mắt buồn ngủ mông lung từ phòng ra tới, ghé vào lầu hai lan can thượng nửa híp mắt hoãn thần.
"Có hay không cái gì ăn a? Đói ~"
Nàng ủy khuất ba ba rầm rì, hoàn toàn không có ý thức được dưới lầu còn có hai cái đại nam nhân, vừa mới tỉnh ngủ từ trên giường sờ lên, trên người tơ tằm váy hai dây có vẻ có chút hỗn độn, tảng lớn trắng nõn bả vai đều lộ ở bên ngoài.
"Ăn xong rồi, ta lại cho ngươi điểm điểm đi?"
Chu tiểu mông ngẩng đầu xem nàng, khi cẩn nhoáng lên lắc lư từ thang lầu thượng đỡ tay vịn đi xuống tới: "Ngô......"