Thừa Lỗi 11-20

16 2 0
                                    

11. Đến thừa lỗi được thiên hạ

-

Luận ca ca này hai chữ lực sát thương, đặc biệt là đối mặt bị thích nữ hài tử gọi ca ca, là một loại cái gì thể nghiệm?

Thừa lỗi cảm thấy chính là, một chữ: Sảng.

Xong rồi chính là...... Mặt đỏ, chân mềm.

Nhưng mà mở ra manh mối vừa thấy, thừa lỗi nháy mắt tức giận cấp màn ảnh giải thích một chút, một cái chói lọi chữ to: Không.

"Ta liền nói như thế nào tốt như vậy tìm, lập tức liền tìm tới rồi."

Khi cẩn một nhịn không được bật cười, xác thật có điểm phía trên.

"Lại tìm xem đi."

Nguyên bản hai người hơi có chút sân vắng tản bộ chậm rì rì tìm manh mối, đột nhiên nghe được leng keng leng keng lục lạc thanh, lập tức liền cảnh giác lên.

"Buổi tối còn có hắc y nhân a?"

Khi cẩn một chút ý thức nhíu nhíu mày, đây là muốn chạy một ngày tiết tấu a?

"Mau mau mau, chạy mau."

Thừa lỗi theo bản năng kéo khi cẩn một tay, bắt đầu nhanh chân chạy như điên, khi cẩn một may mắn ngày thường chính mình cũng là cái rèn luyện, bằng không người bình thường thật sự theo không kịp thừa lỗi tốc độ.

Này nam nhân, rốt cuộc vẫn là cường.

Không chỉ là thoạt nhìn cường mà thôi.

Bởi vì tránh né hắc y nhân, thừa lỗi lôi kéo khi cẩn một trốn vào một chiếc trong nhà xe, bên trong là cánh rừng diệp cùng tôn thần thuân đám người.

"Tiên tiến tới trốn trong chốc lát."

Thừa lỗi lôi kéo khi cẩn đi vào, quan sát một chút bên ngoài không thấy được hắc y phục cùng lại đây mới đem cửa đóng lại.

"Có sao?"

Thừa lỗi nhướng mày, khi cẩn một có chút khó hiểu, thẳng đến cánh rừng diệp lấy ra một chồng tiểu tấm card.

"Tìm được rồi này đó, đều là bên này phụ cận."

"Ta thiên."

Khi cẩn một nhịn không được kinh hô, không thể không nói, người nhiều lực lượng đại, bọn họ đặc biệt như là tới làm bán sỉ, trong tay cầm một phen manh mối.

Thật sự là không nghĩ tới tìm cái thừa lỗi, thế nhưng còn có thể thêm vào đạt được nhiều như vậy ngoại viện.

Quả thực là đến thừa lỗi giả, được thiên hạ.

Cuối cùng ở bọn họ phát hiện những cái đó manh mối trong thẻ, được đến hai trương hữu dụng, mặt khác là tất cả đều là không, cũng không biết tiết mục tổ rốt cuộc thả nhiều ít không tới tới nghe nhìn lẫn lộn.

Một cái là: Có chút đồng đội muốn lưu ý cạnh ngươi người

Còn có một cái là: Xé xuống trong sân chục tỷ phòng bán vé nhân tài có thể thắng lợi

"Cho nên thật sự còn có nội gian a?"

Khi cẩn vừa thấy hướng thừa lỗi, thừa lỗi cũng nhìn về phía nàng, nàng theo bản năng lắc đầu.

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ