41. Mỗi ngày chó cậy thế chủ 【 hội viên thêm càng 】
-
"Ngươi nghỉ ngơi bao lâu a? Không có công tác sao?"
Thừa lỗi nhìn nị ở khi cẩn một thân biên, cấp khi cẩn vừa thấy hắn khảo cổ hắc liêu video, thật sự là nhịn không được, này đệ đệ là hắn anti-fan đầu lĩnh đi?
"Ta diễn vừa mới đóng máy, có ngày nghỉ đâu."
Điền gia thụy vẫy vẫy tay, chút nào không thèm để ý, thừa lỗi mím môi, xem hắn này không có nhãn lực thấy nhi bộ dáng, hắn đang muốn mở miệng, kết quả bị điền gia thụy đánh đòn phủ đầu.
"Ai nha, ngươi đừng nói lời nói, phiền đã chết."
Thừa lỗi:......
Cậy sủng mà kiêu, điền gia thụy rất có lên tiếng quyền.
Không không không, hẳn là ỷ thế hiếp người, chó cậy thế chủ, cáo mượn oai hùm.
Buổi chiều thời điểm, bởi vì điền gia thụy muốn cắt tóc, cho nên khi cẩn vẫn luôn tiếp dẫn hắn đi nàng tạo hình sư bên kia cắt tóc, thuận tiện đi dạo phố mua đồ vật.
Ở khi cẩn một nơi này, chính là cái gì đều không cần nhọc lòng, nàng đều có thể cho ngươi an bài thỏa đáng.
Thừa dịp điền gia thụy làm tạo hình, khi cẩn lôi kéo thừa lỗi đi ra ngoài mua uống, hắn giống như có chút thất thần.
"Ngươi như thế nào lạp? Không vui sao?"
"Không có."
Khi cẩn một chút xong đơn, thừa lỗi lại dặn dò nhân viên cửa hàng đem nàng kia một ly làm nhiệt, nàng cười, duỗi tay kéo qua hắn tay.
"Là bởi vì ta đối đệ đệ quá hảo, ngươi lại ghen lạp?"
Thừa lỗi cúi đầu không nói lời nói, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng đốt ngón tay, không nói lời nói, nhưng là ý tứ không cần nói cũng biết.
"Ai nha, hắn là đệ đệ sao, này dấm có cái gì ăn ngon? Ngươi hai ngày này, đều mau thành lu dấm lạp."
Khi cẩn một chọc chọc hắn giữa mày, hắn phối hợp nàng nhíu nhíu mày, theo sau duỗi tay đem nàng ủng tiến trong lòng ngực, cằm dựa vào nàng trên vai, thanh âm nghe tới rầu rĩ.
"Ngươi thật tốt quá, ta không có cảm giác an toàn......"
Khi cẩn nhất nhất lăng, duỗi tay xoa xoa hắn phát căn, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Ta là của ngươi, ai cũng đoạt không đi."
Liền như vậy vô cùng đơn giản một câu, hắn như là đột nhiên bị hống hảo giống nhau, tựa hồ mặc kệ nàng nói cái gì, hắn đều sẽ tin.
Khóe miệng điên cuồng run rẩy giơ lên, như thế nào cũng áp không được, khi cẩn một bật cười nắm chặt hắn tay, cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau.
"Ngốc dạng đi ngươi?"
Trà sữa đã hảo, nhân viên cửa hàng vẻ mặt dì cười nhìn bọn họ, thừa lỗi nói tạ, duỗi tay tiếp nhận túi, đem khi cẩn một kia ly cắm thượng thói quen đưa cho nàng.
Đến tạo hình thất thời điểm, điền gia thụy tóc đã cắt hảo, làm hắn cả người thoạt nhìn càng thêm ngoan ngoãn đáng yêu.