1. Điền gia thụy tân văn chương mở ra
-
Điền gia thụy tân văn chương, có thể đem phía trước quên hết, tân văn chương tân văn chương.
Hoa trọng điểm, người trưởng thành luyến ái!!!
Điền gia thụy × khi cẩn một
Ban đêm quán bar quỷ quyệt đến làm người ánh mắt mê ly, cái loại này tinh tế, nhợt nhạt, nhỏ giọt ở đựng đầy ngũ quang thập sắc chất lỏng trong chén rượu, chậm rãi, chìm xuống cảm giác.
Tối tăm ánh đèn hạ, điều tửu sư nhẹ nhàng đong đưa thân thể, cực kỳ ưu nhã điều phối ra một ly ngũ thải ban lan rượu Cocktail, lập loè sốt ruột xúc đèn nê ông quang, hấp dẫn một cái lại một cái yêu cầu an ủi tâm linh.
Khi cẩn một nhẹ nhàng đong đưa chén rượu, có chút đau đầu xoa xoa huyệt Thái Dương, nàng cảm giác có chút hơi say, rất kỳ quái, này không phải nàng ngày thường tửu lượng.
Nàng có chút nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, muốn đi tranh toilet, hóng gió cũng tỉnh tỉnh rượu.
Dẫm lên giày cao gót, đi có chút lung lay, nàng dùng tay vịn tường, mới miễn cưỡng có thể đi ổn.
"Khi tiểu thư, ngài không có việc gì đi?"
Quán bar, thượng vội vàng xum xoe người vĩnh viễn đều sẽ không thiếu, khi cẩn nhất nhất đẩy khai bọn họ, lung lay hướng toilet phương hướng đi, nàng tầm mắt loáng thoáng cảm giác có chút mơ hồ, cảm giác thực nhiệt.
Khi cẩn một kéo kéo cổ áo, đáng chết, cái nào không muốn sống dám cho nàng hạ dược?
Đẩy ra toilet đại môn, khi cẩn một cơ hồ là gấp không chờ nổi mở ra vòi nước, dùng tay nâng một tiểu phủng thủy hướng trên mặt đánh đi, liên tục rất nhiều lần, nàng hơi hơi thanh tỉnh chút.
Đang chuẩn bị lấy khăn giấy lau đi trên mặt vệt nước, đột nhiên toilet trong đó một phiến môn bị mở ra, khi cẩn một dư quang liếc mắt một cái, chuẩn bị sát xong mặt liền rời đi, kết quả không nghĩ tới người nọ đột nhiên "A" một tiếng kêu lên, vẫn là một cái giọng nam.
Vô ngữ, vừa mới thấy không rõ, đi nhầm WC.
Thật là cái gì xui xẻo sự đều có thể bị nàng gặp phải, đầu tiên là bị người hạ dược, lại là đi nhầm WC, may mắn là cái ở WC nam nhìn đến nữ nhân còn dọa đến chỉ biết thét chói tai tiểu nam hài nhi, bằng không chẳng phải là muốn dê vào miệng cọp?
"Gọi là gì? Quỷ khóc sói gào."
Khi cẩn một ghét bỏ ra tiếng, không sai, rõ ràng là nàng đi nhầm WC, còn có thể như vậy đúng lý hợp tình, tục ngữ nói nói, thua người không thua trận.
"Ngươi...... Ngươi......"
Điền gia thụy đứng cách khi cẩn nhất nhất mễ xa địa phương, che miệng nhìn nàng, ấp úng một hồi lâu.
Khi cẩn thoáng nhìn hắn liếc mắt một cái, tầm mắt có chút mơ hồ.
"Ta cái gì ta? Lập tức liền đi, đừng kêu."
Khi cẩn một hừ nhẹ một tiếng, chân còn không có nâng, liền nghe được người nọ nhận ra hắn tới.
"Ngươi...... Ngươi là đại minh tinh khi cẩn một sao?"