41. Tỷ tỷ ngươi cũng thật hư
-
Điền gia thụy lấy xong bữa sáng lại chạy về tới, hắn hiến vật quý dường như đưa tới khi cẩn một bên biên, ngưỡng một trương thực ngon miệng, nộn đến cảm giác có thể nặn ra thủy tới mặt.
"Tỷ tỷ, ngươi muốn ăn cái gì?"
Kim tĩnh một cái giật mình quay đầu tới, này điền gia thụy nhiều ít có điểm quá mức a, nguyên lai hắn không phải không gọi, là xem người kêu a.
"Ngươi nếm thử cái này."
Khi cẩn từ lúc bên trong lấy ra một ly thoạt nhìn có chút giống xi măng màu trắng đồ uống, xám trắng trung lộ ra một chút màu xanh lục.
"Hảo, đây là cái gì nha?"
Điền gia thụy ý cười doanh doanh, không hề có nhận thấy được nguy hiểm sắp tới gần, đã từng uống qua còn chụp quá đánh tạp video cánh rừng diệp nhìn thoáng qua, ở bên cạnh nhịn không được một cái kính cười trộm.
Điền gia thụy cơ hồ đối khi cẩn một nói là nói gì nghe nấy, nàng làm hắn nếm, hắn lập tức liền cắm thượng ống hút, uống một ngụm, theo sau kia biểu tình, mặt bộ kêu một cái vặn vẹo.
"Lão Bắc Kinh nước đậu xanh nhi...... Hảo khó uống."
Rốt cuộc là tiểu hài nhi, kia khuôn mặt nhỏ nhăn nheo đều không thành bộ dáng, phun đầu lưỡi, thoạt nhìn hảo sinh đáng thương.
Khi cẩn một nhịn cười, buồn bực một tiếng: "Không hảo uống sao? Ngươi đệ nhất khẩu không thói quen, giống nhau đệ nhị khẩu liền cảm giác hảo uống lên, không tin ngươi thử xem?"
Phòng hóa trang không ít người đều nghẹn cười, chỉ có điền gia thụy cái này đại oan loại, nửa tin nửa ngờ lại uống một ngụm, lần này biểu tình càng vặn vẹo.
Khi cẩn một thật sự là không nhịn xuống, phụt một tiếng trực tiếp bật cười, phòng hóa trang lục tục truyền ra tiếng cười, dần dần lớn lên, điền gia thụy khí thẳng dậm chân.
"Gạt ta? Tỷ tỷ thật là xấu!"
"Hừ, tỷ tỷ là người xấu!"
"Này đó đều là của ta, không cho tỷ tỷ ăn."
Điền gia thụy khí ôm bữa sáng ngồi vào trên sô pha ăn, một ngụm một ngụm đem quai hàm tắc phình phình.
Kim tĩnh kiểu tóc vừa mới làm xong, nàng quay đầu nhìn về phía điền gia thụy, rất có oán niệm nói.
"Cung tiểu tam, ngươi có điểm quá mức a, này một ngụm một cái tỷ tỷ kêu, như thế nào không gặp ngươi kêu ta a?"
"Ta mới không, hừ!"
Tiểu bằng hữu phồng lên quai hàm, rất là ngạo kiều hừ một tiếng, thật là muốn nhiều xú thí có bao nhiêu xú thí.
Khi cẩn nghiêm hảo hóa xong trang, chờ cánh rừng diệp, cùng thừa lỗi điền gia thụy liền một chiếc xe đi trước phim trường.
Điền gia thụy dẫn đầu lên xe, khi cẩn một ở hắn mặt sau nhìn trong chốc lát hắn lên xe tư thế, này tiểu mông vểnh a, thật là...... Nàng thật sự là không nhịn xuống, ngồi trên xe liền bắt đầu trêu ghẹo hắn.