21. Có làm hay không bạn gái 【 hội viên thêm càng 】
-
Thừa lỗi không lại ước khi cẩn vừa đi phòng tập thể thao, cũng không ước nàng đi chạy bộ, mà là ước nàng đi xem buổi biểu diễn, là hắn thích nhất Tây Vực nam hài buổi biểu diễn.
"Ai u, quả nhiên là văn nghệ phê a, muốn thổ lộ muốn càng sẽ, này phương thức phương pháp đều cùng thường nhân không giống nhau."
Chu tiểu mông nhìn khi cẩn một chọn quần áo, nàng nhịn không được dựa vào trên cửa chua lè trêu chọc nàng, ngược lại nhìn đến nàng quần áo khi, nhịn không được động thủ giúp nàng chọn hai bộ.
"Này này này, đem này mang lên, còn có này áo ngủ, mang này bộ."
Khi cẩn một nhịn không được sách hai tiếng, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái chu tiểu mông.
"Ngươi là thật tích cực a, này áo ngủ không phải ta đi?"
"Loại dâu tây ngày đó buổi tối ta giúp ngươi mua."
Khi cẩn một:...... Nghe ta nói cảm ơn ngươi, bởi vì có ngươi, ấm áp bốn mùa.
Ngồi trên phi cơ, khi cẩn vừa thấy liếc mắt một cái hôm nay hơi hiện kích động thừa lỗi, nhịn không được hỏi hắn:
"Xem cái buổi biểu diễn đem ngươi kích động thành như vậy?"
Thừa lỗi ngẩn người, hắn cũng không phải bởi vì muốn đi xem buổi biểu diễn mà kích động, thậm chí có thể nói là khẩn trương, nhưng là......
"Chỉ có thể nói, Tây Vực nam hài làm ta thanh xuân càng thêm hoàn mỹ đi, ta vẫn luôn cảm thấy bọn họ ở kể ra chúng ta mỗi người thanh xuân chuyện xưa, những cái đó về mộng tưởng, về tình yêu, về hữu nghị chuyện xưa, ở bọn họ tiếng ca trung ta cảm thấy tới rồi hoàn mỹ thuyết minh."
"Mấy năm nay, ta thu hoạch mộng tưởng, thu hoạch hữu nghị, ta vẫn luôn suy nghĩ, nếu có một ngày, ta có thể mang theo người ta thích đi xem một lần Tây Vực nam hài buổi biểu diễn, chính miệng ở nàng bên tai cho hắn nàng xướng 《my love》 ta đây cảm thấy ta thanh xuân là thật sự hoàn mỹ."
Văn nghệ phê, thổ lộ lên đều như vậy hàm súc......
Khi cẩn một mím môi, nhưng là đối thượng hắn thâm tình ánh mắt khi, nàng chỉ cảm thấy nàng thật sự có chút bị xúc động.
Kỳ thật ở nàng xem ra, lập tức hai người bọn họ đối lẫn nhau hiểu biết kỳ thật đều không phải rất nhiều, đương nhiên, này đó cũng đều là muốn về sau ở chung chậm rãi ma hợp.
Khi cẩn đều không nói lời nói, thừa lỗi nội tâm là khẩn trương, cực độ khẩn trương, hắn biết nàng thực thông minh, hắn nói như vậy, nàng cũng nhất định nghe hiểu được, chính là phi cơ bay một đường, thẳng đến phi cơ rớt xuống, nàng đều không có cho hắn hồi phục.
Thẳng đến kiểm phiếu vào buổi biểu diễn nội tràng, hắn đều có chút thất thần, lực chú ý tất cả tại nàng trên người.
"Ngươi xem ta làm gì? Xem bọn họ a."
Buổi biểu diễn đều bắt đầu rồi, vai chính đều tới, thừa lỗi kia đầu a, cùng được xương cổ bệnh giống nhau, bẻ bất quá tới, khi cẩn một nhịn không được tiến đến hắn bên tai, ở bên tai hắn hô.