61. Làm lỗi tử khóc chít chít 【 hội viên thêm càng 】
-
Đoàn người thượng phi cơ, khi cẩn ngồi xuống ở thừa lỗi bên người, bởi vì chờ chu tiểu mông còn không có tới duyên cớ, cho nên phi cơ không có cất cánh, mọi người nói nói cười cười vỗ chiếu, khi cẩn ngồi xuống ở thừa lỗi bên người cấp chu tiểu mông gọi điện thoại, bởi vì nàng ở không bổ trang duyên cớ, cho nên di động ấn loa, thừa lỗi cầm ở trong tay giúp nàng giơ.
"Ngươi đến chỗ nào rồi? Còn muốn bao lâu?"
"Nhanh nhanh, ta cho ngươi mang theo điểm thứ tốt."
Trong điện thoại, chu tiểu mông thanh âm nghe tới có chút thở hổn hển, khi cẩn một bổ xong son môi, chiếu chiếu gương, thuận miệng hỏi.
"Cái gì thứ tốt?"
"Đều đi Vân Nam, như thế nào có thể không phao suối nước nóng đâu? Ta cho ngươi mang theo làm lỗi tử ca muốn ngừng mà không được, một giây khóc chít chít áo tắm."
Mọi người:......
Trừ bỏ trong điện thoại chu tiểu mông tiếng cười, thế giới như là đều an tĩnh xuống dưới, không ai dám phát ra một chút thanh âm.
Khi cẩn trầm xuống tịch ba giây đồng hồ, đột nhiên từ thừa lỗi trong tay đoạt lấy di động, tắt đi loa, không nói hai lời, nàng xuống máy bay, mặt sau nói cái gì, mọi người nghe không thấy.
Thừa lỗi nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, lộ ở trong không khí làn da đã mắt thường có thể thấy được đỏ lên, mọi người không khỏi trêu chọc hắn.
"Lỗi tử ca ăn mới là tốt nhất."
Thật sự là không thấy ra tới, nhân gia lại là như vậy sẽ chơi, thừa lỗi mặt ngoài nhìn một bộ I người bộ dáng, ai biết ngầm cùng bạn gái ăn như vậy hảo, chơi như vậy khai a?
Nhưng là nên nói không nói, có điểm muốn nhìn thừa lỗi khóc là thật sự, còn phải là khi tỷ, tẩu tử uy vũ!
Mọi người đều là vẻ mặt dượng cười biểu tình nhìn thừa lỗi, duy độc điền gia thụy, này tiểu hài nhi mày nhăn gắt gao, không biết suy nghĩ cái gì, cái miệng nhỏ dẩu lão cao lão cao, như là làm cái gì trọng đại quyết định giống nhau.
Khi cẩn lần nữa thượng phi cơ thời điểm, là cùng chu tiểu mông cùng nhau, nàng chào hỏi, ý bảo phi cơ có thể bay lên, hơn nữa nhắc nhở mọi người đều cột kỹ đai an toàn.
Ai biết nàng mới vừa ngồi xuống, điền gia thụy liền phịch phịch dịch lại đây, cái miệng nhỏ dẩu lão cao, vẻ mặt tiểu đáng thương biểu tình.
Khi cẩn một nhịn không được xoa xoa đầu của hắn.
"Làm sao vậy? Cánh rừng diệp lại khi dễ ngươi?"
Nàng những lời này nhiều ít mang theo chút nói giỡn ý tứ, ai biết điền gia thụy nghiêm trang, rất là nghiêm túc mở miệng nói:
"Tỷ tỷ, kỳ thật ta siêu cấp sẽ khóc."
Khi cẩn một:......
Mọi người:......
Thừa lỗi:...... Hảo hảo hảo, hắn liền biết, tiểu tử này, toàn bộ không có hảo tâm, trộm gia trực tiếp trộm được chính chủ trước mặt.