Phiên ngoại 61-65 (Hết)

10 1 0
                                    

61. Luôn có điêu dân hại hắn

-

Điền gia thụy phiến tử ra tới, rất nhỏ nứt xương, cũng may không có gãy xương, đánh cái cái giá, khai đẩy dược, ít nhất cũng đến ba cái cuối tuần mới có thể hảo.

Kết quả là, chân đánh cái giá về sau, điền gia thụy thực quang vinh, tuổi còn trẻ ngồi trên xe lăn.

Thừa lỗi tức giận giúp hắn đẩy xe lăn, điền kiều kiều đồng học bĩu môi, khuôn mặt nhỏ nhăn bèo nhèo, kiều khí quý giá không được.

"Tỷ tỷ, hắn giúp ta đẩy xe lăn, ta sợ hãi......"

"Hắn vạn nhất cố ý xe một oai, ta một khác chân cũng chiết làm sao bây giờ nha? Ta hiện tại chính là cái tay trói gà không chặt nhược nam tử."

Thừa lỗi:......

Thừa lỗi khóe miệng đột nhiên trừu trừu, hắn kỳ thật rất tưởng nói, nếu hắn thật sự có cái này tâm tư nói, hắn nhất định sẽ không chỉ là làm hắn một khác chân cũng chiết, hắn nhất định sẽ giơ tay chém xuống, trực tiếp nhổ cỏ tận gốc.

Khi cẩn một mím môi, đem dược đưa cho thừa lỗi.

"Ta đây tới đẩy."

Thừa lỗi tay cầm khẩn xe lăn bắt tay, không hề có muốn buông tay ý tứ, hắn nhìn về phía điền gia thụy, ôn tồn nói:

"Tỷ tỷ ngươi so ngươi quý giá nhiều, này đó việc nặng nàng nhưng làm không được, khiến cho da dày thịt béo ta tới hầu hạ ngươi đi, ngươi yên tâm, nhìn xem ta này thân cơ bắp ngươi sẽ biết, ta khẳng định sẽ không làm ngươi quăng ngã, thiếu gia, ngài yên tâm ha."

Điền gia thụy cổ theo bản năng rụt rụt, hắn bĩu môi, thành thành thật thật đem miệng cấp nhắm lại.

"Dù sao hắn bộ dáng này cũng chụp không được, ta xem a, vẫn là đem hắn cấp đưa trở về đi, lại thỉnh cái bảo mẫu chiếu cố hắn, bằng không đãi tại đây, chúng ta còn muốn phân tâm chiếu cố hắn."

Điền gia thụy bẹp bẹp miệng, cái miệng nhỏ một bẹp một dẩu, đây là điểm hắn đâu? Liền kém nói hắn là cái trói buộc bái?

"Tỷ tỷ, ta không phải trói buộc......"

Thừa lỗi:......

Hắn hiện tại vừa nghe điền gia thụy này nũng nịu ủy khuất ba ba thanh âm liền đầu đại, nổi da gà đều đi lên.

"Nhưng ngươi ở đoàn phim cũng không phải chuyện này a, không có người chiếu cố ngươi, điểm này ngươi ca nói không sai, hơn nữa đoàn phim người nhiều mắt tạp, ngươi vạn nhất lại va phải đập phải, kia chẳng phải là lần thứ hai bị thương?"

Thừa lỗi còn không có mở miệng, khi cẩn một liền ở một bên nói, nghe hắn liên tục gật đầu, lão bà nói rất đúng, lão bà nói rất đúng!

"Vậy làm kia cái gì tiểu khoai tây tới chiếu cố ta hảo."

Điền gia thụy mím môi, có chút biệt nữu nói.

Tới rồi bệnh viện cửa, thừa lỗi đem hắn lộng tiến trong xe, thấy bọn họ hai người cũng chưa đáp lại hắn, hắn lại giấu đầu lòi đuôi giải thích nói:

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ