51. Nếm thử nhập khẩu thực phẩm 【 hội viên thêm càng 】
-
Điền gia thụy là năm sau trở về, không chỉ có chính hắn đã trở lại, còn đem Thẩm phi trúc cũng cùng nhau mang về tới.
Khi cẩn một rất có hứng thú nhìn thoáng qua thừa lỗi, trong ánh mắt hiện lên đắc ý thần sắc, xem nàng nói cái gì tới? Một đoán một cái chuẩn, thừa lỗi cong cong môi, đối hắn lão bà tiểu kiêu ngạo hắn từ trước đến nay sủng nịch thực.
"Khi tỷ, ta đã trở về......"
Thẩm phi trúc cúi đầu, ngón tay lôi kéo góc áo, có chút khẩn trương đứng ở khi cẩn một mặt trước, nhỏ giọng nói:
"Trở về liền hảo, vậy trước nghỉ ngơi mấy ngày, lại bắt đầu đi làm."
Thấy Thẩm phi trúc này dáng vẻ khẩn trương, khi cẩn một cũng không có hỏi nhiều, chỉ là cười gật gật đầu.
"Tỷ tỷ, ta cho ngươi mang theo chúng ta Sơn Đông đặc sản, còn có cái này, cái này là ta ngày thường đương đồ ăn vặt ăn, ta đặc biệt thích khô bò, tỷ tỷ ngươi nếm thử."
Điền gia thụy rất là tích cực đem đồ vật giống nhau giống nhau hiến vật quý dường như đưa cho khi cẩn vừa thấy, tự nhiên mà vậy cũng đánh gãy khi cẩn một cùng Thẩm phi trúc nói chuyện.
"Tân một năm, trưởng thành, đệ đệ có tâm."
Khi cẩn cười cười, lấy quá hắn đại tới khô bò nếm một cái, thực cứng, thực làm.
"Tỷ tỷ, chúng ta đây liền đi về trước nghỉ ngơi, ngày mai lại đến ngươi này."
Khi cẩn sửng sốt lăng, thừa lỗi đã đầu kinh ngạc ánh mắt nhìn qua, này liền đã...... Chúng ta?!
Vừa thấy đến thừa lỗi ánh mắt, khi cẩn một liền nhịn không được bật cười, nàng nghẹn cười đối với hai người gật gật đầu.
"Đi thôi, hảo hảo nghỉ ngơi."
Điền gia thụy cùng Thẩm phi trúc chân trước vừa đi, khi cẩn một liền nhịn không được bật cười lên, thừa lỗi mặc không lên tiếng ngồi vào bên người nàng, sờ sờ cằm.
"Hắn là như thế nào biết nhân gia quê quán ở nơi nào?"
"Có tâm giả tự nhiên liền biết lạc."
Khi cẩn một bĩu môi cười, thừa lỗi gật gật đầu, tiểu tử này, xác thật là có điểm đồ vật.
"Ai nha ngươi ăn đi, quá ngạnh."
Khi cẩn một phen cắn một cái miệng nhỏ khô bò uy đến thừa lỗi bên miệng, hắn thuận thế cắn, dùng tay cầm, cười nói thầm.
"Như thế nào hiện tại răng liền không hảo?"
"Đúng vậy, già rồi không nha ngươi nhưng không cho ghét bỏ ta."
Khi cẩn một cầm ướt khăn giấy lau tay, nhịn không được theo hắn nói cười nói, thấy nàng đem khăn giấy ném ngồi xuống, thừa lỗi cười thuận thế ôm chầm nàng eo.
"Sao có thể? Ta cho ngươi gia công một chút, làm ngươi ăn vào khẩu thực phẩm."
"Di ~"