(2) Điền Gia Thụy 11-20

8 2 0
                                    

11. Sạch sẽ đơn thuần tốt đẹp

-

Cơm ăn không sai biệt lắm, khi cẩn ăn một lần vốn dĩ liền không nhiều lắm, nàng xoa xoa miệng, nhìn ăn chính hương điền gia thụy, nhịn không được hảo tâm tình cong cong khóe môi.

Tiểu hài nhi ăn uống còn khá tốt, như là xem ăn bá dường như, làm người nhìn tâm tình cùng ăn uống đều không tự giác biến hảo.

"Tỷ tỷ, ta có phải hay không ăn quá nhiều?"

Tựa hồ là chú ý tới khi cẩn một ánh mắt, điền gia thụy một bên ngước mắt thật cẩn thận xem nàng một bên cầm khăn giấy lau lau miệng, quy quy củ củ ngồi xong.

"Sẽ không a, ngươi 1 mét 8 mấy vóc dáng, ăn điểm này như thế nào tính nhiều? Huống chi ngươi còn ở trường thân thể."

"Kia đã không có tỷ tỷ, ta đều đã 25 tuổi, đã sớm không dài."

Điền gia thụy cười vẻ mặt thiên chân, trên mặt hắn phảng phất viết đơn thuần hai cái chữ to.

Khi cẩn sửng sốt lăng, 25 sao? Mỗi lần chỉ cần nhìn mặt hắn, tổng cảm giác hắn còn rất nhỏ, mới vừa thành niên bộ dáng.

"Ngươi ở nơi nào?"

"Bắc Kinh nói, hiện tại ở tại khách sạn."

Khi cẩn sửng sốt lăng, cúi đầu từ bao bao lấy ra một trương tạp, đẩy đến điền gia thụy trước mặt.

"Này trương tạp không có mật mã, cho ngươi dùng."

Điền gia thụy ngẩn người, cúi đầu nhìn xem kia trương tạp, lại ngước mắt nhìn xem khi cẩn một, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy mê mang.

"Tỷ tỷ, ngươi cho ta tạp làm gì? Ta chính mình có tiền."

Tiểu hài nhi chớp chớp mắt, ngữ khí rất là chân thành lại nghiêm túc, nói, hắn liền đem kia trương tạp lại đẩy trở về.

Đối thượng điền gia thụy kia có thể nói sạch sẽ có thể nhìn đến đế đôi mắt, khi cẩn một có một lát trố mắt, theo sau cúi đầu cười cười, lấy quá cà phê nhẹ nhấp một ngụm.

"Cho ngươi tiền tiêu vặt, cầm chơi đi."

"Ta thật sự không thể muốn tỷ tỷ, chúng ta ở bên nhau, hẳn là ta kiếm tiền đều nộp lên cấp tỷ tỷ, làm tỷ tỷ bảo quản, như thế nào còn có thể lấy tỷ tỷ tiền?"

"Khụ khụ......"

Khi cẩn nhất nhất không cẩn thận bị cà phê cấp sặc tới rồi, tiểu hài nhi lời này xác thật là đem nàng cấp khiếp sợ tới rồi.

"Tỷ tỷ ngươi không sao chứ?"

Điền gia thụy cầm khăn giấy vội vàng chạy tới, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ khi cẩn một bối, thấy nàng không ho khan, sau đó ngoan ngoãn ngồi xổm nàng chân biên, ngửa đầu mắt trông mong nhìn nàng.

"Ngồi xổm làm gì? Lên a."

Khi cẩn một nhịn không được duỗi tay đi dìu hắn, kết quả tiểu hài nhi ngốc hề hề cười.

"Hắc hắc, rốt cuộc có thể nhìn đến bất đồng góc độ tỷ tỷ, trước kia cũng chỉ có thể nhìn đến ảnh chụp tỷ tỷ"

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ