Phiên ngoại 21-30

6 1 0
                                    

21. Chính là hắn càng ái nàng

-

Thừa lỗi mỗi ngày đều là một tấc cũng không rời khi cẩn một, trừ bỏ buổi tối thời điểm hắn sẽ đi tắm rửa một cái, giống nhau lúc này đều là Tống huy nghi tới bồi nàng.

"Mẹ, ta này không có gì sự, bất quá thừa lỗi tắm rửa một cái công phu, ta một người cũng có thể, ngươi ngày mai liền không cần tới."

Nhà bọn họ nam nhân đều bảo bối nữ nhân thực, nàng mẹ ở nàng ba kia, nhưng cũng là cái mười ngón không dính dương xuân thủy tiểu công chúa.

"Thừa lỗi đứa nhỏ này a, thật khá tốt, ngày đó ngươi sinh xong hài tử, hắn vừa ra tới, kính bảo vệ mắt mới vừa hái xuống, nước mắt ào ào liền chảy xuống tới, một người ngồi xổm trong một góc chảy đã lâu nước mắt, là thật sự đau lòng ngươi."

"Nhoáng lên mắt a, chính ngươi đều đương mụ mụ, nhìn đến có như vậy một cái thương ngươi ái ngươi nam nhân, ta và ngươi ba ba cũng liền an tâm rồi."

"Hiện giờ khi gia hết thảy hết thảy cũng đều có thể yên tâm giao cho ngươi trên tay."

Tống huy nghi đem hầm tốt canh đưa cho khi cẩn một, nàng cười tiếp nhận, vươn một bàn tay xoa Tống huy nghi mu bàn tay.

"Mẹ, chờ ta lại quá mấy năm liền về nhà, cũng làm cho ngươi cùng ba ba nghỉ ngơi một chút, nhưng là hiện tại sao......"

Tống huy nghi nhịn không được cười khẽ ra tiếng, trở tay vỗ vỗ khi cẩn một mu bàn tay.

"Ta hiểu, chúng ta đều hiểu, nếu là nghĩ ra đi hưởng tuần trăng mật, vậy ngồi xong ở cữ đem hài tử đưa đến nhà cũ tới, chúng ta đều có thể giúp ngươi mang."

Đứa nhỏ này nói như thế nào đâu? Tới tình lý bên trong, nhưng lại tại dự kiến ở ngoài, rốt cuộc vừa mới kết hôn, hai người thế giới cũng chưa bắt đầu đâu, này một năm, quang dưỡng thai.

"Kia chẳng phải là nhẹ nhàng liền thắng ở vạch xuất phát?"

Khi cẩn một nhịn không được cong cong khóe môi, Tống huy nghi bất đắc dĩ bật cười.

"Nhà của chúng ta hài tử, cái nào không phải thắng ở vạch xuất phát? Ngươi khi còn nhỏ không phải?"

"Cũng là!"

Khi cẩn một có chút tiểu kiêu ngạo cười, mẹ con hai người nói trong chốc lát tiểu lời nói, chờ thừa lỗi ra tới, Tống huy nghi lại ngồi trong chốc lát, mới bị khi việt cấp tiếp trở về.

......

Đối khi cẩn gần nhất nói, sinh hài tử thật sự không tính đau, nàng chân chính cảm thấy đau chính là khai nãi cùng trướng nãi, dùng nàng lời nói tới nói, quả thực chính là giống khổ hình giống nhau.

Hậu sản ba ngày bộ dáng, khi cẩn một mở ra sinh lý tính trướng nãi thống khổ chi lữ, có đôi khi nàng đau hô giọng nói đều ách, thừa lỗi nghe được chỉ cảm thấy tâm đều phải nát, vài lần hắn thiếu chút nữa banh không được, nhưng là lại sợ chính mình cảm xúc ảnh hưởng đến nàng, làm nàng càng yếu ớt càng khó chịu.

"Chúng ta không uy sữa mẹ, uống sữa bột cũng giống nhau."

Thừa lỗi rất nhiều lần muốn khi cẩn một từ bỏ sữa mẹ nuôi nấng, nhưng là nàng kiên trì thực, cũng may không có đổ nãi cũng không có viêm tuyến sữa, nói cách khác thừa lỗi thật sự muốn điên rồi.

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ