1. Lỗi tử ca thiên khởi động 【 hoa tươi thêm càng 】
-
Trước tới làm một lời giải thích: Có chút không hiểu rõ bảo tử khả năng sẽ cảm thấy vì cái gì này mấy chương đột nhiên tiết tấu trở nên nhanh như vậy, là bởi vì ta kế tiếp muốn viết thừa lỗi thiên, cũng là phía trước đáp ứng quá bảo tử nhóm, cấp thừa lỗi cùng khi cẩn nhất nhất cái hoàn mỹ kết cục, làm ca ca cũng nói một hồi oanh oanh liệt liệt ( người trưởng thành ) tình yêu, ân đúng vậy, là điền gia thụy thể hội không đến vui sướng ( không phải ).
Nhưng là đâu, điền gia thụy thiên kỳ thật cũng không có kết thúc ha, ta mặt sau sẽ lấy phiên ngoại hình thức tới không ngừng bỏ thêm vào điền gia thụy thiên, cũng sẽ không chừng khi tinh tu phía trước bộ phận, xác thật ta thừa nhận thật sự thực thích điền gia thụy cùng thừa lỗi, ban đầu thời điểm chỉ là bởi vì chính mình thích, vì ái phát điện, tưởng viết ra lòng ta bọn họ tốt nhất chuyện xưa, cũng là thật sự không nghĩ tới sẽ đã chịu như vậy bảo tử thích, thật sự thực cảm tạ các ngươi, cho nên thuận theo các vị bảo tử mãnh liệt yêu cầu, ta kế tiếp viết lỗi tử ca thiên, thích lỗi tử ca bảo tử, kiến nghị từ trước mặt chương 1 bắt đầu xem, không thể không nói, ta viết viết cũng thật sự thực khái thừa lỗi cùng khi cẩn một.
Theo ý ta tới, điền gia thụy cùng thừa lỗi hiện ra sẽ là hai loại hoàn toàn bất đồng luyến ái, như vậy cụ thể xem chính văn, ta ở chỗ này đề vài giờ nội dung điểm chính.
1. Thừa lỗi VS khi cẩn một người trưởng thành oanh oanh liệt liệt luyến ái, các ngươi hiểu đi? Không cần ta triển khai nói đi?
2. Điền gia thụy: Cái gì? Ta thành tẩu tử tay làm? Tẩu tử tuyến hạ chơi kỳ tích thụy thụy?
Đừng hỏi ta bị tẩu tử sủng cảm giác là cái gì, ta sẽ không nói cho ngươi bị tẩu tử cùng ca ca cùng nhau sủng ái cảm giác là gì đó, dù sao cung xa trưng không thực hiện, điền gia thụy toàn thực hiện.
3. Khi cẩn một đôi điền gia thụy ấn tượng: Là phi thường xinh đẹp tiểu công chúa, ta chính mình không có đệ đệ, cho nên muốn đem bạn trai đệ đệ trang điểm xinh xinh đẹp đẹp..
Không có gì vấn đề, chỉ là...... Xinh xinh đẹp đẹp?! Nga, không có việc gì, điền gia thụy thích thú đâu ~
Tiếp chính văn, kết hợp trước một chương ha:
——
Thừa lỗi một cái chưa bao giờ uống rượu người, lại là rượu mạnh, không mấy chén xuống bụng, cả người cũng đã vựng vựng hồ hồ, ánh mắt mê ly khoảnh khắc, hắn phảng phất thấy được hắn lúc ban đầu nhìn thấy nàng khi bộ dáng, còn có như vậy nhiều đơn độc cùng nàng chạy bộ ban đêm.
Nếu...... Hết thảy giống như quả, có thể hay không đứng ở bên người nàng người, sẽ là hắn?
Hắn vẫn luôn cảm thấy đương như vậy độc đáo một người xuất hiện ở trước mặt khi, là không dám ở nàng trước mặt đi thử sai, sẽ tương đối cẩn thận, tương đối suy nghĩ rất nhiều, không dám đi chủ động làm một ít hành vi.
Chu tiểu mông đã từng cùng hắn nói qua, khi cẩn một là đối hắn có hảo cảm, nhiều thật đáng buồn a, hắn một lần lại một lần, đem chính mình cùng chi đẩy càng ngày càng xa, không vì cái gì khác, đơn giản là hắn khiếp đảm cùng yếu đuối.