61. Tỷ tỷ ngươi uống rượu
-
Khi cẩn một lấy ra di động nhìn thoáng qua, là thừa lỗi phát tới tin tức: Chúng ta kết thúc.
Nàng nhìn thoáng qua thời gian, không rõ lắm bọn họ ngày thường liên hoan là cái dạng gì, thời gian này đối với nàng tới nói, là có chút sớm.
Ngay sau đó, tiểu trong đàn có tin tức lục tục nhảy ra:
Tỷ tỷ tỷ tỷ, chúng ta kết thúc!!!
Mang thêm còn có điền gia thụy bản nhân cái kia kisskiss biểu tình bao, khi cẩn một cúi đầu nhịn không được cười cười.
Diệp phi mặc nhận thấy được nàng biểu tình, oai quá đầu tới liếc mắt một cái, bị nàng nhanh chóng đem điện thoại cấp chặn.
"Làm gì?"
"Không cho ta xem? Có tật giật mình?" Diệp phi mặc nhướng mày, khi cẩn một nhấp môi.
"Riêng tư." Dứt lời, nàng đứng lên hướng tới mọi người phất phất tay.
"Thời gian không còn sớm, ngày mai còn muốn đóng phim, ta liền trước triệt."
Mọi người có chút ngoài ý muốn, bọn họ phía trước cũng không phải không có cùng nhau ăn cơm xong, ở thời gian thượng cũng phổ biến không có như vậy sớm kết thúc.
"Này làm sao vậy?"
"Không có việc gì, các ngươi tiếp tục, ta là thật sự mấy ngày nay đóng phim mệt mỏi, liền sớm một chút trở về nghỉ ngơi."
Khi cẩn một sớm bọn họ phất phất tay, diệp phi mặc sắc mặt không phải thực hảo, hắn cầm áo khoác đứng dậy.
"Ta đưa ngươi."
"Không cần, ngươi uống rượu cũng sớm một chút nghỉ ngơi đi."
Nàng đè lại hắn muốn đứng dậy đùi, cười cười, chu tiểu mông nhìn nàng một cái, cầm lấy bao.
"Các ngươi chậm ăn, ta cùng nàng cùng nhau đi rồi."
Từ biệt thự đến bên ngoài đường cái thượng có một khoảng cách, khi cẩn một ở trong đàn đã phát định vị, cùng chu tiểu mông chậm rãi hướng đường cái thượng đi.
"Ngươi hôm nay đi ta kia trụ vẫn là trụ khách sạn?"
Chu tiểu mông lắc đầu, "Ta mua vé máy bay, hồi Bắc Kinh." Nàng đá đá trên đường lá cây, nghiêng đầu xem một cái khi cẩn một, vẫn là không nhịn xuống hỏi:
"Thừa lỗi tới đón ngươi?"
"Ân, ta xe cho hắn khai."
Này đáp án cũng không phải chu tiểu mông muốn, trên mặt nàng có chút ửng đỏ, nàng phân không rõ nàng là thật sự có chút hơi say trạng thái vẫn là trang, chẳng qua khi cẩn một tửu lượng từ trước đến nay hảo, như vậy chút rượu không đến mức làm nàng say.
"Ta không cùng ngươi nói giỡn, là thật cảm thấy ngươi có thể suy xét một chút, ngươi không cảm thấy đây là duyên phận sao?"
"Từ ban đầu thời điểm, ngươi trước nay liền không phải một cái xen vào việc người khác người, nhưng cố tình ngươi phá như vậy nhiều lần lệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phần
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11092863.html