Điền Gia Thụy 101-110

7 2 0
                                    

101. Chân thành nhiệt liệt tốt đẹp

-

Ngắt lấy xong là cùng đi khi cẩn một nhà dùng cơm, điền gia thụy là lần đầu tiên đi khi gia nhà cũ, cả người cùng cái tò mò bảo bảo giống nhau, tựa hồ đối hết thảy đều tràn ngập tò mò.

"Tỷ tỷ, như vậy đẹp địa phương ta chỉ ở phim truyền hình xem qua, ta nằm mơ đều tưởng ở tại một cái có sơn có thủy có thụ trong viện, tỷ tỷ ngươi khi còn nhỏ cũng quá hạnh phúc đi?"

Khi cẩn cười cười không nói chuyện, hạnh phúc sao? Cùng những người khác so sánh với, cùng bất luận kẻ nào so sánh với, nàng xác thật đều là hạnh phúc.

Khi phụ khi mẫu đều không ở, hôm nay chỉ có khi dư cùng nam vãn thuyền ở nhà, lão nhân thấy hài tử luôn là phá lệ vui vẻ.

Mặc kệ là khi gia vẫn là Tống gia, trên bàn cơm đều là tuần hoàn theo lúc ăn và ngủ không nói chuyện nguyên tắc, nhiều nhất trên bàn cơm cũng bất quá là ít ỏi mấy ngữ, nhưng hôm nay trên bàn cơm, tựa hồ nhiều rất nhiều hoan thanh tiếu ngữ.

"Ăn quá ngon, gia gia nãi nãi, ta trước kia chưa bao giờ biết, ăn cơm là như vậy tinh xảo như vậy hạnh phúc sự tình, tỷ tỷ từ nhỏ là có thể ăn đến nhiều như vậy ăn ngon, quả thực cũng quá hạnh phúc, khó trách lớn lên như vậy đẹp."

"Ha ha ha, ngươi nếu là thích a, về sau liền thường tới."

Nhìn khi dư cười không khép miệng được, khi cẩn một cũng nhịn không được hơi hơi cong cong khóe môi, điền gia thụy thật là lại một lần đổi mới nàng đối hắn ấn tượng.

Này tiểu hài nhi tính tình, tựa hồ ở nơi nào đều xài được, chính yếu chính là, hắn không luống cuống, thực chân thành, ngay cả lúc sớm nhất nhất khôn khéo thương nhân khi dư, đều bị hắn hống đến miệng đều khép không được.

Dùng quá bữa tối, mọi người liền ở nhà cũ nghỉ ngơi xuống dưới, lần đầu tiên tới, điền gia thụy nhiều ít có chút không thích ứng, hắn nhấp môi có chút khẩn trương, khi cẩn vừa thấy hắn liếc mắt một cái.

"Mang ngươi nơi nơi dạo một dạo?"

"Hảo a."

Hắn nháy mắt mắt sáng rực lên, tràn đầy chờ mong nhìn nàng.

Khi gia rất lớn, sắc trời cũng có chút đen, khi cẩn vùng hắn ở trong sân đi dạo, điền gia thụy đi theo bên người nàng, cái miệng nhỏ bá bá liền không đình quá.

Khi cẩn một tuy rằng không có đáp lại hắn, nhưng là lại cũng không có đánh gãy hắn, an tĩnh nghe hắn giảng, khóe môi câu lấy độ cung bán đứng nàng hảo tâm tình.

"Tỷ tỷ, ta cảm thấy ngươi kỳ thật mỗi ngày cũng không vui vẻ."

Hắn đột nhiên chuyện vừa chuyển, khi cẩn một bước chân dừng lại, trong lúc nhất thời có chút ngây ngẩn cả người, tối tăm trung nàng quay đầu đi nhìn hắn.

"Vì cái gì nói như vậy?"

"Bởi vì ta cảm thấy tỷ tỷ đôi mắt không lượng, tỷ tỷ không phải nói hy vọng ta đôi mắt vẫn luôn lượng lượng sao? Tỷ tỷ, ta cũng hy vọng đôi mắt của ngươi có thể vẫn luôn đều lượng lượng."

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ