31. Đều là hổ lang chi từ
-
Nên nói tiểu hài nhi quá đơn thuần, vẫn là quá trắng ra?
Khi cẩn một mím môi, tuy là nàng trải qua lại nhiều, cũng không trải qua quá loại này cảnh tượng, trong lúc nhất thời thật đúng là không biết nên như thế nào trả lời.
Qua hồi lâu, khi cẩn một mới ho nhẹ một tiếng, có chút không được tự nhiên hỏi, "Kia như thế nào? Ngươi còn tính toán cắt bỏ một chút? Vẫn là ngươi có biện pháp có thể thu nhỏ một chút?"
Điền gia thụy nhăn chặt mày, như là thật sự ở nghiêm túc tự hỏi giống nhau, một lát sau, hắn mới trề môi ủy ủy khuất khuất nói:
"Kia nhưng thật ra cũng không quá hành......"
Khi cẩn một khẽ cười một tiếng, cong cong khóe môi.
"Đúng không? Ta còn tưởng rằng ngươi có cái gì hảo biện pháp đâu."
Khi cẩn một phát thề, nàng thật sự chỉ là thuận miệng vừa nói, kết quả không nghĩ tới điền gia thụy lại ở thực nghiêm túc tưởng vấn đề này.
Nguyên bản cho rằng đề tài này liền như vậy đi qua, khi cẩn một cũng đỡ tay lái nghiêm túc lái xe, kết quả thình lình liền nghe được điền gia thụy nói:
"Ta cũng không dám dùng sức, sợ đem tỷ tỷ căng hư."
"Tỷ tỷ thật chặt......"
Khi cẩn một thiếu chút nữa một cái phanh gấp, trong lúc nhất thời nàng có điểm không dám nhìn điền gia thụy, càng vô pháp tưởng tượng, lời này là như thế nào từ hắn kia nãi nãi khí cái miệng nhỏ nói ra.
Đặc biệt là loại này hổ lang chi từ, điền gia thụy, quả nhiên là trưởng thành, đều không biết xấu hổ, càng thêm làm càn.
"Ở bên ngoài không chuẩn nói loại này không đúng mực nói."
Khi cẩn thoáng nhìn liếc mắt một cái điền gia thụy, ngữ khí có điểm lãnh, hắn lúc này nhưng thật ra một chút đều không sợ hãi nàng, ngược lại cười ha hả hướng khi cẩn một trong tầm tay nị oai một chút.
"Tỷ tỷ yên tâm, loại này lời nói, chỉ có thể ở thân mật nhất người trước mặt, ở tỷ tỷ trước mặt nói nói."
Khi cẩn một mím môi, thừa dịp chờ đèn đỏ, nàng liếc hắn một cái, nhịn không được thở dài, nói:
"Thật không biết nên nói ngươi đẳng cấp cao, giả heo ăn thịt hổ đâu, hay là nên nói ngươi đơn thuần thiên chân."
"Mặc kệ cái dạng gì, ta đối tỷ tỷ tâm đều là thật sự, chỉ nghĩ tỷ tỷ có thể nhiều thích ta một chút."
Điền gia thụy mắt trông mong nhìn khi cẩn một, nàng ngẩn người, đột nhiên bật cười, duỗi tay sờ sờ hắn mặt, vừa lúc đèn xanh, nàng dẫm một chân chân ga, xe sử ly đi ra ngoài.
Tiến gia môn, điền gia thụy đi theo khi cẩn một thân biên, nàng cũng không thấy hắn, trực tiếp hỏi.
"Tưởng ta nhiều thích ngươi một chút, sau đó đâu? Cùng ta kết hôn sao?"
Điền gia thụy ngẩn người, nháy mắt cúi đầu.
"Không, không dám nghĩ tới......"
"Vì cái gì không dám tưởng?" Khi cẩn một cong cong khóe môi, quay đầu nhìn về phía hắn, điền gia thụy bẹp bẹp miệng.