Thừa Lỗi 81-90

17 3 0
                                    

81. Sinh nhật đi phòng tập thể thao 【 hội viên thêm càng 】

-

Sáng sớm hôm sau, thừa lỗi là chính mình một người đi đoàn phim, vừa đến đoàn phim liền có không ít fans chúc hắn sinh nhật vui sướng, cũng có lá gan đại trực tiếp hỏi hắn khi tỷ như thế nào không có đi theo tới.

Thừa lỗi cười cười, đỏ mặt nói:

"Quá sớm, nàng còn ngủ, không tỉnh đâu."

"Nga ~"

Ở từng đợt ồn ào thanh, thừa lỗi đỏ mặt bước nhanh rời đi, này thật sự là một kiện lại hạnh phúc lại thẹn thùng sự tình.

Khi cẩn một buổi sáng cũng chưa tới đoàn phim, thừa lỗi không xuống dưới còn thử cho nàng đã phát tin tức, nàng cũng vẫn luôn cũng chưa hồi, hắn cũng liền cho rằng nàng còn không có khởi, rốt cuộc tối hôm qua hắn rất không tiết chế.

Khi cẩn một là buổi chiều thời điểm tới đoàn phim, nàng còn cấp toàn bộ đoàn phim người cùng với fans đều mua cơm chiều trà sữa cùng tiểu bánh kem, cho nên nàng tới thời điểm, mọi người nhìn thấy nàng đều vui vẻ thực.

"Ai u, khi tỷ tới bồi lỗi tử ca ăn sinh nhật, đạo diễn hôm nay cần phải sớm một chút phóng lỗi tử ca kết thúc công việc a."

Đoàn phim có nhân viên công tác bắt đầu ồn ào, đạo diễn vẫy vẫy tay, "Kết thúc công việc kết thúc công việc, tiếu giác hôm nay trước tiên kết thúc công việc, sinh nhật vui sướng, cùng lão bà ăn sinh nhật đi thôi."

"Cảm ơn đạo diễn." Thừa lỗi cười cùng nhau, lại tiến đến khi cẩn một bên tai, nhẹ giọng nói: "Ta đi đổi cái quần áo, lập tức liền hảo."

Xem ra tới hắn hôm nay tâm tình thực hảo, khi cẩn cười nhìn hắn thượng nhà xe đi thay quần áo, không một lát liền xuống dưới, liền khăn trùm đầu đều hái được cái sạch sẽ, mang theo cái mũ.

"Đi thôi."

Thừa lỗi kéo qua khi cẩn một tay, lại cùng đoàn phim người chào hỏi, có chút gấp không chờ nổi cùng nàng rời đi.

"Ngươi tay như thế nào như vậy hồng a? Đông lạnh sao?"

Khi cẩn duỗi ra tay cầm hắn bàn tay to, cùng hắn so sánh với, xem như tay nhỏ hắn phủng hắn bàn tay, đem hai tay của hắn kéo ở lòng bàn tay, giúp hắn ấm xuống tay.

"Hiện tại không lạnh, nhưng ấm áp."

Đi ra dọc theo đường đi, thừa lỗi thu không ít fans đưa tin, đi đến xe bên cạnh, xa xa liền thấy được điền gia thụy ngồi ở trên ghế điều khiển triều bọn họ huy xuống tay.

Hảo gia hỏa, người này vẫn là tới.

Vừa mới không thấy được thời điểm, thừa lỗi còn nhẹ nhàng thở ra đâu, nói đến cùng, nơi nào đều không thể thiếu hắn.

"Ca, sinh nhật vui sướng!"

"Cảm ơn."

Thừa lỗi cười lên xe, hành đi, nhìn miễn cưỡng thuận mắt một chút, tới liền tới đi, bóng đèn liền bóng đèn đi, hắn đại nhân có đại lượng.

Khi cẩn đẩy thừa lỗi ngồi vào ghế phụ, nàng chính mình một người ngồi ở ghế sau, điền gia thụy ngoan ngoãn lái xe, nói cái gì đều không có.

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ