Thừa Lỗi 51-60

17 2 0
                                    

51. Thích lễ thượng vãng lai

-

"Muốn xem chính ngươi hiện giai đoạn là càng muốn kết hôn vẫn là càng muốn yêu đương." Na tỷ cũng ra tiếng nói.

"Bởi vì trong nhà vẫn luôn ở thúc giục, khả năng càng muốn kết hôn một chút."

"Ta cảm thấy thúc giục không thể trở thành kết hôn lý do, kết hôn là một kiện chuyện rất trọng yếu, ngươi muốn cùng người này sớm chiều ở chung, ngươi muốn phân người này một nửa tài sản, các ngươi muốn cộng đồng dựng dục đời sau, thậm chí, hắn còn có được ngươi ở phẫu thuật trên đài hôn mê bất tỉnh khi, quyết định ngươi muốn hay không tiếp tục giải phẫu quyền lợi, tương đương với ngươi đem một nửa mệnh đều cho hắn, ngươi sao có thể liền bởi vì một cái 30 cái này con số, ngươi đem mệnh giao ra đi?"

"Ở ta chính mình xem ra, kết hôn chính là vì có điều dựa vào có người yêu thương, mà không phải mỗi ngày đương biện luận tuyển thủ, cả đời này thật sự quá dài lâu, tổng muốn tìm cái yêu nhau hiểu nhau người cùng nhau đồng hành."

Khi cẩn một mím môi nói, kỳ thật nàng chính mình không có nghĩ tới kết hôn, nhưng là đây là nàng trong lý tưởng hôn nhân.

"Kỳ thật hai mươi tuổi lúc sau, đều có một bộ chính mình hành sự quy phạm, một người lựa chọn không kết hôn, TA nhất định cảm thấy một người so hai người càng vui sướng! Đương ngươi lựa chọn kết hôn thời điểm, nhất định là ngươi cảm giác hai người sinh hoạt so một người sinh hoạt vui sướng."

Thừa lỗi cũng theo khi cẩn một nói mở miệng nói, khi cẩn một chút gật đầu, chia sẻ nói.

"Thật là, ta mấy ngày hôm trước đã phát một cái Weibo, nói ta tưởng ta sẽ không so hôm nay càng ái ngươi, chính là ta ngày hôm qua cũng là như vậy tưởng, kỳ thật này phân ái liền ta chính mình đều kinh ngạc."

"Nhưng là đương ngươi thật sự yêu một người thời điểm, ngươi sinh lý thượng cảm giác là sẽ không gạt người, cũng là không cần bất luận kẻ nào thúc giục, ngươi liền tưởng cùng hắn ở bên nhau, liền tưởng không có trợn mắt nhắm mắt trước nhìn đến người đều là hắn, ái cùng không yêu thật sự thực hiện thực."

Tiết mục lục xong, từng người trở về phòng nghỉ ngơi, trong phòng đều không có cameras, tiến phòng đóng cửa lại, khi cẩn một đã bị thừa lỗi một phen cấp ôm chặt.

Nàng buồn cười hồi ôm lấy hắn, sờ sờ đầu của hắn, trong thanh âm đều mang theo ý cười, ôn nhu hỏi nói:

"Như thế nào lạp?"

"Không có việc gì, ta đây là sinh lý tính thích, liền tưởng mỗi thời mỗi khắc đều cùng ngươi ôm ấp hôn hít dán dán."

Khi cẩn một nhịn không được bật cười, ôm hắn hai tay lại buộc chặt chút, hắn đột nhiên đem nàng bay lên không bế lên, khi cẩn một nhịn không được kinh hô một tiếng, theo bản năng càng thêm ôm chặt hắn.

"Ngươi làm gì?"

Hắn đem nàng ôm đến trên giường ngồi, sau đó cả người ngồi xổm nàng chân trước ngưỡng mặt nhìn nàng, khi cẩn một nhướng mày, có chút khó hiểu nhìn hắn.

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ