Thừa Lỗi 111-120

12 1 0
                                    

111. Đại buổi sáng liền tranh sủng 【 hội viên thêm càng 】

-

Khi cẩn một cái không rõ chính mình là khi nào ngủ, càng không rõ ràng lắm chính mình là khi nào thân thể dính vào giường......

Không thể không thừa nhận, muốn chia lìa mấy vãn nam nhân, thật sự là thật là đáng sợ, căn bản dừng không được tới.

Nàng đều nhịn không được muốn hỏi thừa lỗi, là ăn huyễn mại sao? Cho nên mới sẽ như vậy kéo dài, căn bản dừng không được tới a a a?

Ngày hôm sau khi cẩn vừa tỉnh tới thời điểm, trong phòng đã không có thừa lỗi thân ảnh, nàng nhìn thoáng qua di động, đã buổi sáng 10 điểm nhiều, tối hôm qua thật là đem nàng cấp mệt thảm.

"Tỷ tỷ, tỷ tỷ? Ngươi tỉnh sao?"

Cửa truyền đến nãi hô hô thanh âm, như là sợ đánh thức nàng giống nhau, cho nên thanh âm rất nhỏ, khi cẩn một nhịn không được bật cười, cúi đầu sửa sang lại một chút chính mình áo ngủ.

"Vào đi."

Đột nhiên môn mở ra, điền gia thụy lén lén lút lút vào được, vừa thấy nàng liền nhịn không được giơ lên một trương thực ngon miệng khuôn mặt nhỏ.

"Tỷ tỷ, ngươi tỉnh lạp? Ngươi có đói bụng không? Ta đi cho ngươi điểm cuối ăn đi lên."

Sáng sớm nhìn đến như vậy đáng yêu điềm mỹ chân nhân bàn tay to làm, khi cẩn một lòng tình đều hảo không ít, nàng chớp chớp mắt, hỏi:

"Ai, ca ca ngươi đâu?"

"Hắn......"

Điền gia thụy nói còn chưa nói xong, thừa lỗi liền bưng tiểu khay vào được, thấy được điền gia thụy, hắn theo bản năng nhíu nhíu mày, trong giọng nói có chút ghét bỏ.

"Ta nói ngươi không có chính mình sự tình sao? Một buổi sáng cái gì đều không làm, liền ghé vào cửa cùng chỉ miêu giống nhau, một lần lại một lần kêu, ngươi có phiền hay không a?"

"Không phiền, tỷ tỷ cũng chưa chê ta phiền."

Điền gia thụy u oán trừng mắt nhìn liếc mắt một cái thừa lỗi, rất là thở phì phì lại rất là đáng yêu mắt trợn trắng, thừa lỗi liếc hắn một cái, cầm bàn nhỏ cấp khi cẩn một phóng tới trên giường một bên tức giận nói.

"Nàng cũng chưa tỉnh nàng nghe không thấy như thế nào chê ngươi phiền? Ngươi sảo đến chính là ta, ta bị ngươi phiền một buổi sáng."

Điền gia thụy:......

"Chính ngươi sẽ không mang tai nghe a?"

Điền gia thụy bĩu môi, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, thật đủ bổn, đơn giản như vậy sự tình.

Thừa lỗi dứt khoát không nói, hắn cảm giác căn bản chính là ông nói gà bà nói vịt, lãng phí thời gian, còn làm hắn tâm thái.

"Hai người các ngươi như thế nào liền không thể hoà bình ở chung? Ta vừa tỉnh tới liền bắt đầu véo."

Khi cẩn một có chút bất đắc dĩ, nàng uống một ngụm thừa lỗi nấu bí đỏ tuyết cá cháo, nhịn không được cong cong mặt mày.

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ