111. Thân thân khi đang run rẩy 【 hội viên thêm càng 】
-
Khi cẩn một hòa điền gia thụy ở bên nhau không có làm đến mọi người đều biết, nhưng là cũng cũng không có muốn cất giấu, làm ngầm tình yêu cái loại này.
Đối với điền gia thụy tới nói, trong khoảng thời gian này hắn quả thực vui vẻ đến cất cánh, vượt đêm giao thừa ai, cuộc sống này cũng quá có kỷ niệm ý nghĩa đi? Về sau mỗi năm vượt đêm giao thừa không chỉ có có thể cùng nhau quá, hơn nữa vẫn là bọn họ ở bên nhau ngày kỷ niệm, này quả thực chính là song phân vui sướng.
Khi cẩn một không giống điền gia thụy như vậy, cái gì biểu tình đều đặt ở trên mặt, bất quá hảo tâm tình sẽ lây bệnh chuyện này là thật sự, cùng ngây thơ đệ đệ yêu đương, ngươi đều tưởng tượng không đến ngươi sẽ biến thành cỡ nào vui sướng tiểu nữ hài.
Khi cẩn một cũng là lần đầu tiên cùng đệ đệ yêu đương, nói chuyện lúc sau, nàng phát hiện là thật hương.
Đơn giản tới nói, chính là: Cường thế một ít nữ sinh thật sự thực thích hợp cùng ngây thơ đệ đệ yêu đương.
Nhất trực quan tới xem, chính là đệ đệ ái thực thuần cùng nhiệt liệt, còn thực ngoan thực dính người, tùy thời tùy chỗ hội báo chính mình hành trình không nói, hận không thể có thể thời thời khắc khắc đều dính ở tỷ tỷ bên người.
"Ai ai ai, ngươi này di động vang cái không để yên đúng không?"
Chu tiểu mông thật sự là nhịn không được, từ khi cẩn một hòa điền gia thụy ở bên nhau lúc sau, nàng là thật vất vả tìm nàng ra tới dạo cái phố uống cái buổi chiều trà.
Kết quả khen ngược, này di động tích tích tích vang cái không để yên.
"Tĩnh âm tĩnh âm."
Khi cẩn nhất nhất biên vội vàng trên tay hồi phục tin tức, một bên cười có lệ chu tiểu mông.
Người sau thở dài, rất là bất đắc dĩ:
"Đây là tĩnh âm sự tình sao? Ngươi thiếu tống cổ ta, không phải ta nói a, ngươi trước kia cùng diệp phi mặc ở bên nhau thời điểm, nhân gia chiếm hữu dục như vậy cường, cũng không gặp như vậy a."
"Hiện tại đây là làm sao vậy? Đệ đệ đặc biệt không có cảm giác an toàn đúng không?"
Khi cẩn vừa nhấc mắt trừng mắt nhìn chu tiểu mông liếc mắt một cái, cái hay không nói, nói cái dở, thấy nàng câm miệng, nàng lại cúi đầu hồi tin tức.
"Nhân gia chính là đơn thuần dính người, hơn nữa dù sao cũng là lần đầu tiên yêu đương, lại là vừa mới bắt đầu, mới mẻ kính còn không có qua đi đâu."
Chu tiểu mông bĩu môi, có chút không ủng hộ khi cẩn một quan điểm.
"Ta nhìn không thấy đến."
Chu tiểu mông uống một ngụm cà phê, thấy khi cẩn một buông di động, nàng thấu tiến lên, cười nhiều ít có chút không có hảo ý.
"Bất quá...... Đệ đệ hẳn là thực không tồi đi? Lại là Sơn Đông, thể lực hẳn là thực hảo a?"
Thấy nàng nói đến cái này, khi cẩn một liền nhịn không được lắc đầu bật cười, nàng chậm rì rì uống lên khẩu cà phê, sau đó thở dài nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phần
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11092863.html