Thừa Lỗi 161-171 (Hết)

12 1 0
                                    

161. Chính chủ đuổi theo uy cơm 【 hội viên thêm càng 】

-

Bởi vì khi cẩn một mang thai duyên cớ, hai nhà cha mẹ đã đang thương lượng làm hôn lễ, tốt nhất là thừa dịp hiện tại không hiện hoài, này hai tháng liền đem sự tình xong xuôi.

Nhưng là trên mạng tin tức thật sự là quá nhiều, các loại suy đoán hoa hoè loè loẹt, đối này, khi cẩn một cố ý đã phát một cái Weibo.

Khi cẩn một:

Cả đời chỉ có một lần độc nhất vô nhị tin nóng: Đã kết hôn ( không ẩn hôn không phải phụng tử thành hôn )

【 ảnh chụp 】

Khi cẩn một Weibo một phát, thừa lỗi cũng đã phát, văn án giống nhau như đúc, tức khắc Weibo nổ tung nồi, cũng may tân lãng lập trình viên học thông minh, nhìn đến gần nhất trên mạng ồn ào huyên náo tin tức sau, vì phòng ngừa khi cẩn một bên này quan tuyên dẫn phát Weibo tê liệt, cho nên sớm làm chuẩn bị, cho nên lần này Weibo trừ bỏ chuyển chậm một chút, còn không đến mức đến tê liệt nông nỗi.

"Ta thiên! Ta thiên! Ta đã đánh mất ngôn ngữ công năng, làm ta bình tĩnh một chút, làm ta bình tĩnh một chút, huyết áp lên đây..."

"Ta trời ạ, lỗi tử ca, ngươi tiền đồ!! Cưới đến lúc đó cẩn một cho chúng ta đương tẩu tử a, quả cân tỏ vẻ thực vừa lòng, này tám ngày phú quý chúng ta tiếp."

"Rốt cuộc là ai tự cấp chúng ta lỗi tử ca bịa đặt bôi đen a? Chúng ta tẩu tử thật là không có lúc nào là không ở khí phách hộ phu, các gia account marketing game over đi, nói thật, tìm phân đứng đắn công tác đi."

"Chúc mừng chúc mừng chúc mừng! Đã tới chậm, trước chúc phúc, nhưng là tiếp theo ta cảm thấy đi, này có hay không hài tử đều không sao cả, rốt cuộc lỗi tử ca như vậy cường, nói không chừng ngày mai liền có mang đâu?"

Không quá vài phút, này bình luận bị thừa lỗi cấp phiên bài.

"Nỗ lực trung......"

Khi cẩn một chơi chính là một cái văn tự trò chơi, không phải phụng tử thành hôn ý tứ là, kết hôn thời điểm cũng không phải phụng tử thành hôn, nhưng là cũng không đại biểu không có hài tử a, chẳng qua lúc ấy bọn họ lãnh chứng thời điểm, xác thật là không biết hài tử tồn tại.

Nhưng là thừa lỗi sở dĩ đáp lại, là bởi vì hài tử hiện tại nếu đã có mang, kia công khai là chuyện sớm hay muộn, vì tránh cho về sau bị người lấy ra tới nói sự tình, không bằng trực tiếp theo fans nói cấp thuận đi ra ngoài.

Có thể nghĩ, thừa lỗi này một cái phục chế bình luận tạc nứt trình độ, quả thực muốn so với bọn hắn quan tuyên kết hôn tin tức còn muốn tạc nứt.

Rốt cuộc bọn họ kết hôn loại chuyện này, chuyện sớm hay muộn, bọn họ nhiều ít đều có tư tưởng chuẩn bị, nhưng là loại này hồi phục, quả thực chính là chính chủ uy cơm đều đã nhai nát uy đến trong miệng a.

"Ta thiên!!! Lỗi tử ca ngươi thế nhưng thừa nhận chính mình rất mạnh, ta nhìn thấy gì? Ban ngày ban mặt, đây là ta có thể miễn phí xem sao?"

"Lỗi tử ca ngươi đừng vội, loại chuyện này cấp không tới, ngươi cùng tẩu tử thoạt nhìn đều như vậy cường, hoài thượng đó là chuyện sớm hay muộn."

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ