Điền Gia Thụy 121-130

11 2 0
                                    

121. Bị phóng viên nằm vùng

-

Điền gia thụy đi liên hoan ngày đó, khi cẩn một cho hắn an bài tài xế cùng xe, chẳng qua tương đối điệu thấp.

Đi phía trước điền gia thụy còn cùng nàng làm nũng hy vọng nàng có thể cùng đi, nề hà hôm nay khi cẩn một trong công ty muốn mở họp, thật sự là đi không khai, chỉ có thể lại lần thứ hai đem hắn cấp cự tuyệt.

Cũng may tiểu bằng hữu ra cửa thời điểm hứng thú vẫn là rất cao, khi cẩn vừa thấy liếc mắt một cái thời gian, cũng lái xe đi công ty, tới gần cuối năm, công ty có mấy cái rất quan trọng hội nghị, nàng không thể vắng họp.

Điền gia thụy bọn họ ước nhà ăn tương đối tới nói cũng là tương đối bí ẩn, rốt cuộc đều là minh tinh, đính phòng cũng tương đối dễ nói chuyện.

Mấy người bọn họ, hiện tại điền gia thụy xem như tình yêu sự nghiệp song thu hoạch, hô mưa gọi gió, vừa thấy mặt, liền ít đi không được bị mọi người cấp lôi kéo trêu chọc một phen.

Mới vừa đem đồ ăn điểm thượng, mấy người cũng không khỏi trước bắt đầu liêu thượng, bởi vì có phục vụ sinh thượng đồ ăn duyên cớ, cho nên ghế lô môn bị không ngừng đóng đóng mở mở, đột nhiên ngoài cửa hoảng hoảng loạn loạn chạy vào một bóng hình, đem ghế lô môn cấp đóng cái kín mít.

Mọi người trong lúc nhất thời còn tưởng rằng là người nào, theo bản năng đều khiếp sợ.

"Tiểu mông tỷ?"

Điền gia thụy chớp chớp mắt, thừa lỗi hòa điền gia thụy đều là nhận thức chu tiểu mông, đối thượng bọn họ khó hiểu ánh mắt, chu tiểu mông đơn giản giải thích một câu.

"Bên ngoài có paparazzi, vừa mới chốt mở môn thời điểm, đã bị chụp không ít."

"Chính là chúng ta chính là bình thường liên hoan a, liền tính bị chụp cũng nói rõ ràng a, nhiều người như vậy."

Kim tĩnh có chút khó hiểu, chu tiểu mông hít sâu một hơi, lắc lắc đầu.

"Hôm nay paparazzi rất kỳ quái, cùng bình thường không giống nhau, ta cùng cẩn một ở bên nhau bị chụp như vậy nhiều lần, chưa thấy qua giống như vậy."

"Trong khoảng thời gian này đều là hướng ngươi tới, các ngươi trên mạng công khai như vậy đại sự tình, bọn họ không có bất luận cái gì mặt khác đồ vật, trong khoảng thời gian này đều mau bị bức điên rồi."

Chu tiểu mông nhìn về phía điền gia thụy, đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, là chu tiểu mông bằng hữu, nàng mở cửa làm nàng tiến vào.

"Có paparazzi vào tiệm, hơn nữa...... Ta ở bên ngoài thấy được lâm khải."

Chu tiểu mông đồng tử đột nhiên chấn động, việc này tựa hồ liền trở nên không đơn giản.

"Gọi điện thoại cấp cẩn một, lại điều chút bảo tiêu lại đây."

Chu tiểu mông cùng khi cẩn một nhiều năm như vậy tỷ muội, hiện tại điền gia thụy là nàng bạn trai, xảy ra chuyện gì, nàng không có khả năng không che chở.

Điền gia thụy: 10 điểm kém ba phầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ