131. Tiểu cẩu không có lễ vật
-
"Bá phụ bá mẫu hảo, ta kêu thừa lỗi, lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chiếu cố, đây là cho các ngài chuẩn bị một ít tiểu tâm ý, không thành kính ý."
Cũng may lão nhân đều không ở, khi cẩn vừa đứng ở thừa lỗi bên người, chỉ là nghe hắn mấy câu nói đó, liền nghe ra hắn khẩn trương, vừa mới còn vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng nói chính mình một chút đều không khẩn trương.
"Không cần như vậy khẩn trương, cẩn sáng sớm liền cùng chúng ta nói qua ngươi, hôm nay chính là vừa lúc thừa dịp cẩn một sinh nhật, đại gia cùng nhau ăn bữa cơm, cũng coi như là chính thức gặp mặt, ngày sau có rảnh có thể nhiều lại đây ăn cơm."
Khi việt vỗ vỗ thừa lỗi bả vai, miễn cho hắn quá khẩn trương, khi cẩn cười vãn thượng thừa lỗi cánh tay, trên mặt ý cười doanh doanh, thanh âm mềm mềm mại mại.
"Chúng ta đây ăn cơm đi? Ta đều đói bụng."
Vẫn là thừa lỗi trong trí nhớ khi gia nhà ăn, đã ngồi vài bàn người, nhìn đến bọn họ tiến vào, sôi nổi đứng lên cùng khi cẩn một đạo sinh nhật vui sướng, đây là khi gia trưởng nữ sinh ngày yến phô trương.
Khi cẩn cười kéo thừa lỗi đi theo cha mẹ phía sau đi hướng chủ bàn, cùng lão nhân gia chào hỏi, thừa lỗi ngồi ở khi cẩn một thân bên, điền gia thụy bọn họ bị khi cẩn một an bài đến đơn độc một bàn, sợ bọn họ sẽ cảm thấy không được tự nhiên, cho nên làm chu tiểu mông qua đi tiếp khách.
Người đều đến đông đủ, khi dư cười nâng chén.
"Cẩn một, một tuổi thi lễ, một tấc vui mừng."
Khi cẩn cười đứng lên, triều mọi người nâng chén.
"Cũng nguyện đại gia tháng đổi năm dời, vạn hỉ tất cả nghi!"
Mọi người cười uống cạn cái ly rượu, yến hội cũng coi như là chính thức bắt đầu rồi, khi cẩn ngồi xuống ở thừa lỗi bên người, thấy hắn khẩn trương, cười cho hắn gắp mấy chiếc đũa đồ ăn.
"Ăn a."
"Ân."
Thừa lỗi gật gật đầu, hôm nay hắn, trong lòng cảm khái rất nhiều, bên người nữ tử, như hắn trong trí nhớ giống nhau minh diễm động lòng người, duy nhất không giống nhau, là hiện giờ hắn ngồi ở nàng bên cạnh.
Hắn không biết chính mình là từ đâu mà đến may mắn, có thể thu hoạch như vậy nàng, có thể thu hoạch nàng ái, duy nhất nghĩ đến, là chính mình có thể dùng sở hữu đi ái nàng.
"Thừa dịp hôm nay các ngươi đều ở, có nói mấy câu, chúng ta làm trưởng bối, vẫn là muốn cùng các ngươi nói nói."
Cơm ăn đều không sai biệt lắm, trình tích khanh mỉm cười mở miệng.
Thừa lỗi buông chiếc đũa, ngước mắt nghiêm túc nghe.
"Có mới nới cũ là người bản năng, trung trinh không du là người lựa chọn, ngươi xác định hắn sẽ không rời đi, đây là cảm giác an toàn, ngươi xác định chính mình sẽ không rời đi, đây là lòng trung thành, các ngươi xác định hai bên đều sẽ không rời đi, đây là hạnh phúc cảm."