81. Ta là hội trưởng đại
-
Điền gia thụy buông xuống đôi mắt, hốc mắt xoay tròn nước mắt, khóe miệng như là cường xả ra tới mỉm cười, so với khóc còn muốn khó coi, hắn cố nén hốc mắt nước mắt, lại vẫn là có chút không chịu khống chế chảy xuống, hắn lung tung dùng mu bàn tay hủy diệt, cả người có vẻ có chút hoảng hoảng loạn loạn chật vật.
Khi cẩn vừa thấy không khỏi có chút đau lòng, biết rõ hắn sạch sẽ giống một trương giấy trắng, có lẽ hắn chưa từng có trải qua quá cảm tình vấn đề, cũng là lần đầu tiên cùng người thổ lộ, khẩn trương lại chờ mong, nhưng là lại bị cự tuyệt.
"Đừng khóc." Khi cẩn một có chút đau lòng vươn tay thế hắn xoa xoa khóe mắt nước mắt, hắn dẩu cái miệng nhỏ, đáng thương vô cùng ngước mắt nhìn về phía nàng, thanh âm có chút run rẩy hỏi.
"Tỷ tỷ, có phải hay không ta nơi nào không tốt?"
"Ngươi nói cho ta, ta sẽ sửa, ta có thể biến thành ngươi thích bộ dáng, tỷ tỷ, ngươi đừng vội cự tuyệt ta."
Hắn trong thanh âm mang theo khóc nức nở, nghe tới cực gần cầu xin.
Khi cẩn một thấp cúi đầu, thở hắt ra, bàn tay hướng hắn cái ót, nhẹ nhàng xoa xoa, an ủi nói.
"Ngươi thực hảo, nhưng là ngươi quá sạch sẽ."
"Ngươi xem, ngươi một lần luyến ái đều không có nói qua đi, ngươi hẳn là tìm một cái đồng dạng thích ngươi nữ hài tử nói một hồi đơn giản ngọt ngào luyến ái, có lẽ sẽ như vậy nắm tay cả đời, lại có lẽ chỉ là làm bạn ngươi đoạn đường, nhưng là là toàn tâm toàn ý thích ngươi."
"Đệ đệ, ta thực minh xác, cho dù ta và ngươi nói chuyện một đoạn luyến ái, ta cũng cấp không được ngươi hôn nhân, nhưng là ngươi quá đơn giản quá sạch sẽ quá đơn thuần, cùng ta ở bên nhau, ngươi sẽ áp lực rất lớn."
"Ta không hy vọng ngươi muốn đi đối mặt vài thứ kia, ta hy vọng ngươi thế giới có thể vẫn luôn là sạch sẽ thuần túy, đây cũng là ta vì cái gì thiêm ngươi nguyên nhân."
Điền gia thụy nhấp môi, hắn không biết nên nói cái gì, hắn chưa bao giờ biết, nguyên lai có người cự tuyệt người khác, cũng có thể là một kiện như vậy ôn nhu sự tình.
Chính là cho dù lại ôn nhu, hắn cũng cảm thấy tâm rất đau, rất đau......
Nhưng là hắn lại thực may mắn, hắn không có thích sai người, lần đầu tiên tâm động, hắn liền thích như thế ấm áp người.
Hắn thích chính là như hoa tươi mỹ lệ người, tuy rằng nàng không vì hắn thịnh phóng, nhưng hắn trải qua khi, nghe thấy được mùi hoa.
"Tỷ tỷ, ngươi có thể không thích ta, nhưng ta còn là sẽ thích ngươi, bởi vì đây là chuyện của ta, nhưng là ta cũng sẽ không đối với ngươi tạo thành bối rối."
"Ta...... Ta hội trưởng đại."
Hắn dứt lời, hoảng hoảng loạn loạn đứng dậy theo sau trốn dường như chạy đi ra ngoài, nhìn lập tức nhắm chặt cửa phòng, trống không phòng, khi cẩn một nhịn không được thở dài.