91. Ca đệ hồ ly tinh yêu thuật
-
"Tỷ tỷ, ngươi đưa ta này khối ngọc có phải hay không thực quý a?"
Điền gia thụy đã quang minh chính đại dọn đến lúc đó cẩn một nhà tới ở, dù sao nàng phòng nhiều, cũng không để ý trong nhà nhiều người.
Khi cẩn một nửa nằm ở trên sô pha nhìn cứng nhắc, nghe được điền gia thụy nói, nàng ngước mắt nhìn hắn một cái, tiểu cẩu chu cái miệng nhỏ lôi kéo chính mình trên cổ mang ngọc mặt dây xem cái không ngừng, này vẫn là hắn sinh nhật thời điểm khi cẩn một đưa cho hắn.
Lúc ấy khi cẩn một cùng hắn nói, hảo ngọc dưỡng người, cho nên hắn liền vẫn luôn mang ở trên cổ.
"Làm sao vậy?"
Khi cẩn vừa nhấc mắt nhìn hắn một cái, lại cúi đầu xem cứng nhắc, tùy ý hỏi một câu.
"Không có gì, bởi vì tỷ tỷ nói tốt ngọc dưỡng người sao, ta biểu đệ mau sinh nhật, ta cũng tưởng đưa một khối ngọc cho hắn."
Khi cẩn một mím môi, trầm mặc hảo một nhi không nói chuyện, lại ngước mắt nhìn hắn một cái, mới hỏi nói:
"Ngươi biểu đệ thích cái dạng gì? Tì Hưu có thể chứ?"
"Có thể, tỷ tỷ ánh mắt hảo, tỷ tỷ định liền có thể."
Dứt lời, điền gia thụy dừng một chút, lại nhịn không được bổ sung nói:
"Đúng rồi tỷ tỷ, này khối ngọc đến lúc đó tiền ta ra, dù sao cũng là ta đưa, không thể làm tỷ tỷ tới."
Khi cẩn một trầm mặc trong nháy mắt, nàng nghĩ đến nên như thế nào mở miệng cự tuyệt đệ đệ, hắn nếu là ra xong này tiền, sợ là túi tiền đều phải bẹp bẹp.
Khi cẩn nghiêm nghĩ như thế nào mở miệng, đột nhiên cửa phòng mở, thừa lỗi đẩy rương hành lý vào cửa, một bên trích khẩu trang một bên hướng sô pha bên này đi tới.
"Ngươi như thế nào chưa nói một tiếng liền đã trở lại nha?"
Khi cẩn một nhịn không được cười kinh hỉ đứng lên, thừa lỗi cười hướng tới nàng mở ra hai tay, vững vàng tiếp được nàng.
"Tưởng cho ngươi một kinh hỉ."
Điền gia thụy đứng lên, há miệng thở dốc, trong lúc nhất thời, chỉ cảm thấy chính mình là cái bóng đèn.
Ai? Không đúng a, hắn như thế nào có thể có như vậy giác ngộ đâu? Điền gia thụy không khỏi có chút hoảng hốt, nhất định là hắn ca cố ý làm lơ hắn, cho nên làm đến hắn có chút không tự tin.
"Ca, hoan nghênh trở về a!"
Thấy thừa lỗi cùng khi cẩn vừa buông ra, điền gia thụy giơ lên gương mặt tươi cười, cười ngọt ngào nhìn thừa lỗi, nhưng mà người sau cho hắn một cái thực lạnh nhạt cá chết mặt.
Điền gia thụy tươi cười tức khắc cương ở trên mặt, giờ khắc này, hắn rốt cuộc minh bạch diễn vân chi vũ thời điểm, ở cung tím thương cùng kim phồn còn có cung tử vũ trong mắt, hắn cùng hắn ca cá chết mặt cùng mắt cá chết rốt cuộc có bao nhiêu thảo người ghét.