71. Không có tỷ tỷ của ta hảo
-
Điền gia thụy cùng cánh rừng diệp súc cổ, sợ tới mức đại khí cũng không dám ra, bọn họ không kiến thức quá hạn cẩn một phát hỏa, mặc kệ ngoại giới đối nàng bình luận như thế nào, ít nhất ngày thường đối bọn họ, nàng đều là ôn hòa, chưa từng sinh khí quá.
Trong phòng khắc khẩu thanh càng lúc càng lớn, ở bên ngoài lại nghe không phải thực rõ ràng, chu tiểu mông vội vàng tới rồi, ở nàng biết lâm khải hôm nay tự mình tới đưa hợp đồng thời điểm, nàng liền biết nhất định có đại sự muốn phát sinh.
Lại sảo trong chốc lát, khi cẩn một hơi tông cửa xông ra, lâm khải ở sau người theo sát sau đó, hắn đứng ở bậc thang nhìn khi cẩn một gọi lại nàng, thanh âm thống khổ mà lại chất vấn nói:
"Ngươi có phải hay không đã đem ta ca cấp đã quên?"
Khi cẩn một bước chân bỗng nhiên dừng lại, chu tiểu mông đồng tử đột nhiên rụt rụt, lớn tiếng giận dữ hét: "Lâm khải, ngươi điên rồi."
Đây là khi cẩn một vùng cấm, đã bao nhiêu năm, chưa từng có bất luận kẻ nào dám dễ dàng đề cập.
"Kia cũng là ta cùng chuyện của hắn."
Khi cẩn đỏ lên con mắt xoay người, gằn từng chữ một nói.
"Lâm khải, ngươi vượt rào."
Nàng dứt lời xoay người liền đi, lâm khải muốn đuổi theo nàng, lại bị chu tiểu mông một phen ngăn lại.
"Không cần lại đối nàng đạo đức bắt cóc, khi cẩn một là có thể bị ngươi dễ dàng PUA người? Nhiều năm như vậy, nàng quản ngươi là tình cảm, mặc kệ là bổn phận, khi cẩn một là nhiều thanh tỉnh người, ngươi không biết?"
"Một tay hảo bài, thật là đánh hi toái."
"Nếu bọn họ đều có thể, vì cái gì ta không được?"
Lâm khải nhấp môi, hồng con mắt, chu tiểu mông nhìn thoáng qua điền gia thụy phương hướng, nhẹ nhàng vén khóe miệng.
"Ta đã sớm nghĩ đến nàng cùng ngươi sẽ có như vậy một ngày, chỉ là không nghĩ tới, người này...... Sẽ là hắn."
"Tỷ tỷ đi đâu vậy?"
Điền gia thụy lại đây nhìn về phía chu tiểu mông hỏi, nàng nghiêng đầu nhìn hắn một cái, trên dưới đánh giá hắn một phen, tựa hồ ở hồi ức lần đầu tiên cùng hắn gặp mặt khi cảnh tượng.
Chu tiểu mông xác thật không hiểu, dựa theo nàng thường lui tới ánh mắt, điền gia thụy thật sự không giống như là nàng sẽ thích loại hình, nhưng là nàng rồi lại một lần lại một lần vì hắn phá lệ.
Khả năng liền nàng chính mình đều không có ý thức được, này nam sinh, tựa hồ ở nàng nội tâm chiếm cứ một cái rất quan trọng vị trí.
"Công tác đi, ta đi tìm nàng, sẽ không có việc gì."
Không được đến muốn đáp án, điền gia thụy bĩu môi, có chút không cao hứng nhỏ giọng nói thầm một tiếng.
"Ngươi người này như thế nào như vậy? Một chút đều không có tỷ tỷ của ta hảo......"
Chu tiểu mông quay đầu lại, tức giận nhìn hắn, "Tỷ tỷ ngươi phóng cái rắm đều là hương, được rồi đi?"