1. Thừa lỗi phiên ngoại mở ra 【 hội viên thêm càng 】
-
Định chế thừa lỗi phiên ngoại mở ra ✔
Khách mời: Thẩm phi trúc ( còn lại xem văn giải khóa )
Xong xuôi hôn lễ sau, thừa lỗi "Nôn nghén" không thể hiểu được hảo, như là chuyển dời đến khi cẩn một thân thượng, mấy ngày này nàng là cái gì đều ăn không vô, đừng nói ăn một ngụm, chính là ngửi được một chút hương vị đều tưởng phun.
"Còn không bằng làm ta phun đâu."
Thừa lỗi đau lòng không được, một tấc cũng không rời thủ nàng.
"Đừng cái gì đều ngươi ngươi ngươi, ngươi còn có thể thay ta đem hài tử sinh? Này vốn dĩ chính là chuyện của ta."
"Chính là là ta làm ngươi mang thai a."
Thừa lỗi không chút suy nghĩ buột miệng thốt ra, khi cẩn sửng sốt lăng, nhịn không được cười, thừa lỗi sửng sốt, tức khắc trên mặt hồng hồng, cảm giác nóng rát nhiệt.
"Không có việc gì, tiền tam tháng qua thì tốt rồi."
Khi cẩn cười duỗi tay xoa xoa hắn mặt an ủi hắn.
Thừa lỗi bẹp bẹp miệng, kéo qua tay nàng đặt ở bên môi hôn nhẹ, hắn đôi mắt chớp chớp, khóe mắt lại đỏ.
Khi cẩn một lòng ấm áp, duỗi tay ôm hắn, hắn ngồi ở đầu giường, đem nàng cả người ôm vào trong ngực, cùng nàng rúc vào cùng nhau.
Khi cẩn một mang thai trừ bỏ trái cây, mặt khác một chút đồ vật đều ăn không vô, người khác mang thai đều là béo mấy cân, chỉ có nàng, còn gầy hai cân, đem thừa lỗi gấp đến độ không được.
"Chúng ta đi bệnh viện đi, lão bà."
"Này ba tháng như thế nào lâu như vậy a?"
Mấy ngày này, hắn thực dễ dàng gấp đến đỏ mắt tình, công tác cũng tất cả đều đẩy, liền ở nhà toàn tâm toàn ý một tấc cũng không rời thủ nàng, khi cẩn một giai đoạn trước không có gì phản ứng, tháng thứ ba thời điểm phản ứng rất lớn, mỗi ngày hút vào cơ hồ chỉ có trái cây.
Nói đến cũng thần kỳ, ba tháng vừa qua khỏi, khi cẩn một liền không phun ra, không chỉ có không phun ra, ăn uống cũng hảo, mỗi ngày ăn ít nhưng ăn nhiều bữa, thực dễ dàng đói, một ngày muốn ăn được mấy đốn.
Nhưng chỉ cần nàng có thể nuốt trôi, thừa lỗi liền vui vẻ, mặc kệ nàng khi nào đói bụng, hắn đều có thể trước tiên cho nàng làm tốt nóng hầm hập đoan đến nàng trước mặt.
Có rất nhiều lần, khi cẩn một nửa đêm tỉnh lại đói bụng, hắn đều là lập tức xuống giường đi cho nàng làm ăn.
Một đoạn xuống dưới, khi cẩn một khuôn mặt nhỏ thượng lập tức liền có huyết sắc, tính cả phía trước ngã xuống đến hai cân, đều đã trường đã trở lại.
"Ta phía trước không phải cùng ngươi đã nói, lại chiêu một trợ lý sao?"
Thừa lỗi đang ở cấp khi cẩn một lột quả quýt, nghe được nàng lời nói, hắn nhìn nàng một cái, gật gật đầu.