18. Để Mai Anh Mua Mấy Thứ Đó Đã

503 63 15
                                    

Anh đứng như vậy chừng 10 phút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh đứng như vậy chừng 10 phút. Tên kia cũng chửi tới mỏi mồm rồi thì đồng bọn của gã tới. Gã thấy phía mình đông rồi thì càng lớn tiếng hơn:

- Sao? Đồng bọn của mày chưa tới à? Tao cho mày thêm 5 phút, nếu không có ai tới nữa thì mau nôn tiền ra.

Anh không để ý tới gã, tiếp tục cúi đầu đùa nghịch với mấy ngón tay cậu.

Khoảng mấy phút sau, đám đông tách ra một khoảng cho 2 vị cảnh sát đi vào.

Gã và đồng bọn thấy cảnh sát tới thì hơi tái mặt, ngậm miệng không chửi bới nữa, ngược lại, gã còn cúi người, dáng vẻ nịnh bợ chạy lại phía 2 vị cảnh sát, mở lời trước:

- Chào 2 sĩ quan! Các anh đúng là hết mình vì dân. Các anh xem, bọn họ ỉ có tiền ăn hiếp con tôi, làm con tôi bị thương mà giờ không định chịu trách nhiệm.

2 vị cảnh sát nhìn gã rồi đánh giá một vòng hiện trường xong nới tiến lại chỗ anh:

- Có chuyện gì vậy anh?

Anh đứng thẳng dậy, kể đầu đuôi sự việc, còn chỉ vị trí các camera xung quanh cho họ.

Gã kia thấy 2 vị cảnh sát không hỏi mình mà đi tới hỏi anh thì cảm thấy chột dạ nhưng vẫn đứng im nhìn bọn họ.

Một vị cảnh sát đi tới hỏi cô gái. Cô gái cũng kể lại tương tự. Gã thấy thế thì nhào tới:

- Không phải đâu anh sĩ quan. Là nó... à không phải, là cậu ta làm con tôi giật mình mà ngã ra đây. Anh nhìn đầu gối nó đi, có thảm không chứ.

Nãy giờ gã tới còn chưa nhìn hay hỏi xem con mình có sao không đấy. Vừa tới đã ăn vạ anh rồi. Giờ gã mới liếc qua vết thương trên đầu gối thằng bé đã sớm khô lại.

- Tôi... tôi chỉ yêu cầu cậu ta bồi thường có 10 ngàn mà cậu ta còn chối bỏ trách nhiệm. Thật quá vô đạo đức, vô nhân tính...

- Mấy người này là thế nào?

Vị cảnh sát lớn tuổi chỉ vào đám người bặm trợn đứng phía sau gã.

Gã cứng họng:

- Họ... họ... Không phải, tại vừa rồi cậu ta gọi cho đồng bọn nên tôi cũng gọi anh em của tôi tới. Nếu không ai biết cậu ta vì trốn bồi thường có thể làm ra chuyện gì?

- Chúng tôi chỉ có hai người, hơn nữa cũng không định làm gì anh!

- Hả?

- Là cậu ấy gọi cho lãnh đạo của chúng tôi.

XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ