Ngoài dự kiến, chiều tối ngày hôm sau, bố mẹ cậu đã trở lại.
Khi họ vừa bước vào nhà đã thấy cậu đang ngồi ngẩn người trên sofa.
Mẹ cậu thấy thế thì ngạc nhiên hỏi:
- Hôm nay không đi làm sao?
Cậu sửng sốt nhìn hai người, lại chột dạ nhìn vào bếp:
- A? Bố? Mẹ? Sao... sao hai người đã trở về? Không phải nói hai ngày sau mới về sao?
Mẹ cậu bỏ giày xong thì đi vào nhà, bước chân chợt ngừng khi thấy một chàng trai cao lớn, mặt mũi vô cùng đẹp bế một nhóc con từ trong bếp đi ra:
- Cậu... cậu là ai?
Bà hỏi xong thì nhìn cậu lại nhìn anh và nhóc con.
Cậu hơi nghẹn lời, đi tới kéo bà tới sofa, lại nháy mắt ra hiệu anh tới:
- Mẹ! Bố! Bố mẹ ngồi xuống đây đã! Để con lấy nước cho hai người.
Hai người khó hiểu ngồi xuống sofa, mắt không rời khuôn mặt bầu bĩnh, hai mắt tròn trong veo của nhóc con cũng đang nhìn ông bà chằm chằm.
Bố mẹ cậu hoang mang nhìn nhau, đều đọc được cảm xúc khác lạ của đối phương. Ánh mắt này, đã lâu rồi hai người mới thấy lại, thật sự giống hệt của con trai ông bà lúc nhỏ. Mặc dù ngoại hình thì không giống chút nào, mà có chút giống người đang bế nhóc.Có lẽ hai người này là bố con. Rốt cuộc họ là ai mà lại ở trong nhà ông bà?
Ông bà chợt nhớ lại ngày cậu thú nhận tính hướng của mình. Lúc đó, ông bà đã shock tới không nói lên lời. Sau đó, ông bà đã mắng cậu một trận khiến cậu khóc mấy ngày, sau này đối với ông bà càng ngày càng xa cách, cũng không bao giờ nhắc tới chuyện này với họ nữa.
Sau đó, ông bà đã nghiêm túc nói chuyện với nhau, cũng cố gắng tìm hiểu về chuyện này, dần dần cũng chấp nhận sự thật. Nhưng cậu không nhắc đến, ông bà cũng không chủ động nói ra. Dù hiểu hơn nhưng nếu cậu có thể yêu và lấy con gái thì sẽ càng tốt hơn.
Ông bà thực sự muốn cuộc sống của cậu suôn sẻ, bình an thay vì phải hứng chịu ánh nhìn soi mói của người xung quanh.
Thời gian gần đây, ông bà nhận ra cậu có chút khác lạ, sau đó lại tình cờ phát hiện cậu hình như yêu đương rồi.
Thấy cô gái mà cậu thầm thương, ông bà đã vô thức thở phào.
Hôm đó, bà đi tới cửa hàng cậu làm việc thì thấy cậu đang trò chuyện với một cô gái khá xinh đẹp. Không biết cô nói gì mà hai tai cậu hồng thấu, mặt cúi thấp tựa như rất xấu hổ, ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Povídky"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...