Bé con đã được 4 tháng nhưng hai người vẫn chưa biết gửi ai nên cậu chưa thể đi học lại. Bởi vì trường có một số môn có thể học online nên cậu đăng ký học mấy môn học này trước.
- Anh! Sắp tới em đưa con tới trường luôn được không?
Anh vuốt tóc cậu:
- Nhưng như vậy em sao có thể tập trung học được? Rồi con quấy khóc hay đòi ăn, đòi thay tã giữa giờ học thì sao? Em sẽ mệt lắm đấy.
- Không sao đâu! Bình thường con cũng ít khi khóc nháo, ăn uống hay đi vệ sinh đều có giờ giấc cả. Em chỉ cần nắm chắc thời gian là có thể xử lý được thôi.
Thấy anh còn do dự, cậu rúc vào ngực anh, bắt đầu nhõng nhẽo:
- Ná. Gemgem! Hai ba con hứa sẽ ngoan mà, phải không Tonton?
- A a!
- Đó! Tonton cũng hứa rồi kìa. Papa!
- Thôi được. Thời gian tới anh cũng không bận nhiều nữa. Hôm nào anh ở nhà thì sẽ trông con, còn hôm nào anh đi làm em mới cần mang con đi theo.
- Được. Vậy thì tốt rồi!
Hôm nay anh nghỉ nên cả nhà quyết định đi siêu thị mua đồ. Nhóc con nằm trong xe nôi, mắt không ngừng đảo quanh ngắm nghía xem chừng rất thích thú, miệng không ngừng "A A" bình luận về những kệ hàng xanh đỏ.
Cậu bế nhóc lên cho nhóc thoải mái nhìn quanh.
- Nủ thích cái này sao? Nhưng cái này cay lắm, không ăn được nhé! Để papa dẫn con đi mua sữa bột ná. Đây rồi! Đây là sữa bột Tonton thích ăn nè. Còn có bột ăn dặm. Để papa xem con đã ăn được chưa nha.
Anh đẩy xe nôi đi phía sau hai người, ôn nhu nhìn hai ba con đang chọn đồ phía trước. Bỗng nhiên có người chạy tới, hỏi cậu gì đó. Cậu vui vẻ gật đầu đáp lại cô. Cô gái nựng nhóc con hai câu rồi rời đi.
Anh tiến lại hỏi cậu:
- Ai vậy?
- A! Cô bé đó nói là fan của em. Cô ấy nhận ra em nên tới hỏi chuyện thôi.
- Fan sao?
- Đúng vậy! Cô ấy theo dõi em trên app, vẫn thường tặng quà em trên live, có thể nói là fan ruột của em đó.
Cậu tự hào hơi hất cằm nhìn anh.
Anh xoa đầu cậu rồi bảo cậu chọn sữa cho nhóc con.
Nhóc con thấy anh đứng nói chuyện với papa thì giơ tay túm cổ áo anh, bàn tay nhỏ xíu nhưng lực nắm cũng thật mạnh.
- Nhóc thối! Con đang làm gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Short Story"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...