62. Tạm Thời Tĩnh Dưỡng

222 27 1
                                    

Từ khi biết cậu mang thai, anh ngày ngày đều đưa cậu tới trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ khi biết cậu mang thai, anh ngày ngày đều đưa cậu tới trường.

Nhóc con bây giờ có hai bà nội ngoại trông nên đã lâu không được tới trường với papa mà vui vui vẻ vẻ ở nhà với hai bà.

Anh và cậu hôn tạm biệt nhóc rồi dắt tay nhau đi ra đầu ngõ, lên xe đi tới trường.

Cậu quay sang hỏi anh:

- Anh cứ đưa em đi học như thế này, không sợ muộn làm sao?

Anh cài xong dây an toàn cho cậu mới quay lại cài của mình, mỉm cười:

- Đưa em tới trường xong anh đi cũng chưa muộn.

Bình thường anh lâu lâu mới phải tới công ty hoặc đi sự kiện nhưng dạo gần đây, cậu thấy anh có vẻ ít làm việc hơn, cậu lo lắng anh vì mình mà bê trễ công việc nhưng anh lại nói không có vấn đề gì.

Cậu biết anh lại đang chuẩn bị ra MV mới, lẽ ra là phải bận rộn hơn rất nhiều nhưng dạo này, cậu vẫn không thấy anh tới công ty mấy.

Nhìn vẻ mặt cậu, anh biết cậu nghĩ gì liền xoa đầu cậu:

- Em không cần phải lo, thay vì trước đây chỉ đi một vài ngày từ sáng tới khuya thì lần này ngày nào anh cũng tới nên thời gian tập mỗi ngày cũng rút ngắn lại, không ảnh hưởng tới tiến độ đâu.

Nhóc con và việc nhà có hai mẹ chăm nên anh có thể yên tâm tới công ty hàng ngày, do đó, cũng tập trung cho việc luyện tập hơn.

- Chuyện này... đúng là còn phải cảm ơn em, Fotfot!

- Hửm? Chuyện gì?

Cậu ngạc nhiên quay sang nhìn anh.

- Nhờ có em, quan hệ của anh với mẹ tốt hơn nhiều. Anh chưa từng tưởng tượng tới chuyện một ngày, anh và bà có thể ăn cùng nhau, sống cùng nhau như vậy. Lúc nhỏ, khi mẹ mới tái hôn, anh cũng từng khao khát được gần bà, nhưng sau đó, thời gian qua đi, anh cũng không còn hi vọng gì nữa. Cứ tưởng sẽ mãi mãi lạnh nhạt như vậy.

Cậu mỉm cười nắm tay anh, đưa lên môi hôn:

- Là em phải cảm ơn anh, đã cho em một gia đình, còn có hai người mẹ rất thương yêu em.

Anh giơ tay đặt sau gáy cậu, kéo cậu lại mà hôn lên trán cậu.

- Vậy em học cho ngoan, chiều anh tới đón nhé.

Cậu gật gật đầu, mở cửa xuống xe, chầm chậm đi vào trường.

Anh nhìn thấy cậu đi khuất mới nhấn ga, lái tới công ty.

XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ