Về chuyện tin đồn của anh, vốn ban đầu, công ty định để một tuần thì tổ chức họp báo, nhưng vì một số lý do khác nhau nên buổi họp báo lại tổ chức chậm 1 tuần, chính là 2 ngày sau khi hai người đăng ký kết hôn.
Thời gian này, mẹ anh và cô gái kia cũng không có động tĩnh gì nữa, cũng không biết là đã chịu từ bỏ hay chưa?
Buổi họp báo được tổ chức ở ngay phòng họp báo của công ty, có rất nhiều phóng viên từ các báo đài tới tham gia. Tính ra, anh cũng không phải là người nổi tiếng lắm so với các đồng nghiệp khác, nhưng công ty đã tổ chức một cuộc họp báo khá hoành tráng bởi họ chính là muốn mượn truyền thông tiếp tục tuyên truyền cho MV của anh.
MV này rất đáng để đầu tư tuyên truyền bởi từ lúc mới ra mắt, nó đã được giới chuyên môn đánh giá cao, anh cũng được đánh giá là ca sĩ có thực lực lại có ngoại hình nên được dự đoán là sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Công ty hiện đã chuẩn bị một số ca khúc mới cho anh, dự kiến sẽ tung ra từ 3 đến 4 ca khúc mới trong năm nay.
Buổi họp báo bắt đầu bằng màn giới thiệu của MC về cá nhân anh và ca khúc mới ra mắt. Sau đó là tới phần hỏi đáp liên quan tới những tin đồn gần đây liên quan tới đời tư của anh.
- Xin hỏi, cậu có thể nói để fan biết về tình trạng hôn nhân của cậu không?
- Tôi đã kết hôn!
- Thật sao? Trong hai người trong video mới phát tán trên mạng, ai là bạn đời của cậu?
- Từ đầu đến cuối chỉ có một người. Là người nam trong video.
- Vậy cô gái kia?
- Tôi mới gặp cô ta hai lần, là do mẹ tôi muốn giới thiệu cho tôi nhưng tôi đã từ chối.
- Vậy nên bà ấy dẫn cô ấy đến nhà cậu để đánh ghen sao?
- Đó không gọi là đánh ghen bởi vì cô ta và tôi hoàn toàn không có quan hệ gì. Có lẽ mẹ tôi hiểu lầm nên muốn tới làm rõ. Tôi cũng đã làm rõ một lần nữa với họ.
- Bạn đời của cậu làm nghề gì?
- Em ấy là sinh viên năm nhất nhưng hiện tại đang bảo lưu vì lý do cá nhân. Chắc vài tháng nữa em ấy sẽ đi học lại.
- Chúng tôi có thể biết tên cậu ấy không?
- Không thể. Em ấy không phải người trong showbiz nên không tiện lộ mặt.
- Vậy còn đứa trẻ trong video, đó là con hai người sao?
Anh im lặng một lát, dường như đang do dự, cuối cùng trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Short Story"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...