Hello các bạn. Tui đã quay lại đây!
Anh là một ca sĩ mới ra mắt nên cũng không thể nghỉ lâu mà vẫn phải tham gia một số sự kiện để soát độ tồn tại. Tuy rằng không phải thường xuyên nhưng anh thật sự cũng không tình nguyện lắm. Chính xác là anh không nỡ.
Những ngày đầu anh còn đút cơm, đút cháo cho cậu, cậu phải đấu tranh rất nhiều thậm chí bác sĩ, y tá cũng phải nói cậu cần vận động nhẹ nhàng và tự làm những việc cá nhân anh mới miễn cưỡng để cậu tự xúc cơm ăn.
Nhóc con bây giờ mới được một tháng, cậu cũng đã có thể đi lại được, cũng có thể chăm con nhưng nếu anh ở nhà thì sẽ không để cậu phải đụng chân, đụng tay.
Cậu thường xuyên nhìn mình tròn hơn một vòng ở trong gương mà không khỏi xụ mặt trách anh nhưng anh lại ôm cậu từ sau lưng, thì thầm vào tai cậu:
- Em thế nào cũng đẹp hết. Như thế này ôm còn sướng tay hơn.
Lịch trình của anh bây giờ trung bình 1 đến 2 job một tuần nhưng lần nào sau khi kết thúc anh cũng vội vã chạy về khiến đồng nghiệp hay đối tác gì cũng đều tò mò muốn biết lý do phía sau.
Vừa về tới nhà, anh liền tắm rửa sạch sẽ mới ra ôm cậu, hôn thật lâu mới buông ra, lúc này mới bước tới nôi ngó thằng nhóc nhà mình một chút.
- Nhóc thối! Hôm nay ở nhà có ngoan không? Có quấy papa không vậy?
Đa số những lần anh đi làm về, nhóc con đều đang ngủ nên không ai trả lời anh, nhưng cũng có khi nhóc trả lời anh bằng một tiếng "bẹttttt" thật lớn hoặc đơn giản là khóc to vì tã bị ướt.
Anh lại cúi xuống thành thục thanh tã, lau mông cho nhóc, miệng không ngừng mắng nhóc thối, nhóc thối.
Cậu ngồi nhìn hai ba con "cãi nhau" mà không khỏi buồn cười, nhẹ giọng hỏi anh:
- Công việc hôm nay thế nào?
- Cũng ổn!
MV của anh lượt xem rất khá, thu về rất nhiều fan, mà fan tích cực nhất phải kể tới chính là cậu và cả nhóc thối của anh. Trong nhà lúc nào cũng bật bài hát của anh, tới mức nếu chuyển sang bài khác là có một fan nhí bắt đầu khóc gào. Nghe có vẻ vô lý nhưng chính là nhóc con đã quen với giọng của papa lớn vang lên cả ngày rồi, thiếu một chút cũng không chịu.
Hôm nay, anh không phải đi làm nên quyết định dẫn hai ba con đi dạo một vòng. Một tay anh bế nhóc con, tay kia nắm tay cậu. Khu nhà của hai người tuy là trong ngõ nhưng gần đó có một khu công viên cây xanh khá tốt, là nơi mọi người trong khu vực hay tới để vui chơi hay tập mấy môn đi bộ, chạy bộ, đạp xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Storie brevi"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...