Mấy bữa nay tui làm biếng viết fic quá chừng. Tui đang đọc một truyện kiểu cung đấu á, học tập cách viết phức tạp đó mà chắc không học nổi, nhức nhức cái đầu. Tui chỉ muốn sống đơn giản, vui vẻ, đầu nó không nghĩ được mưu ma chước quỷ mấy bà ạ.
Công việc của anh càng ngày càng bận rộn.
Tuy lúc ra mắt, anh chỉ định hướng theo con đường ca sĩ nhưng sau này vì nhiều lý do, anh không chỉ đơn thuần ra bài hát mà còn nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, quay chụp quảng cáo thậm chí đóng phim.
Ban đầu, phần lớn lời mời đưa đến anh đều từ chối nhưng sau này, anh cảm thấy từ chối quá nhiều cũng không tốt cho sự nghiệp của anh. Làm nghệ sĩ đều sống nhờ vào sự ủng hộ của người hâm mộ, mà anh không chịu tham gia các hoạt động khác đồng nghĩa với việc fan không có nhiều phúc lợi. Không xuất hiện thường xuyên, fan sẽ sớm quên anh như vậy đối với nghệ sĩ quả thực không tốt.
Sau khi bàn bạc kỹ với cậu và công ty, anh dần nhận nhiều công việc hơn.
Một lý do quan trọng nữa khiến anh thay đổi suy nghĩ đó chính là gia đình của anh.
Cậu đang trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp, hai nhóc cũng bắt đầu đi học mầm non, gia đình bốn người của anh rất cần anh chăm lo.
Mặc dù cậu cũng có thu nhập ít nhiều nhưng người lao động chính nuôi gia đình chính là anh, vì vậy anh nhất định phải cố gắng.
Cách đây ít lâu, anh mới ra MV mới, là một bản tình ca do chính anh sáng tác. Nữ chính trong MV là một diễn trẻ cùng công ty. MV rất được khán giả chào đón và nhanh chóng nổi tiếng.
Nhưng sau MV này, số lượng fan CP của anh và cô gái kia bắt đầu nhảy nhót. Điều kỳ lạ là dù bọn họ đều biết anh đã kết hôn và có một gia đình bốn người hạnh phúc nhưng những người này vẫn bất chấp mà ship CP, thậm chí còn ghen ngược với cậu.
Cho nên vào lúc cậu đang bù đầu lo chuẩn bị tốt nghiệp thì trên mạng lại nổ ra những bình luận nói xấu cậu, cho rằng cậu không xứng đáng với anh, nói cậu không gia thế, không nghề nghiệp, không nổi tiếng, cậu không có trợ giúp gì cho sự nghiệp của anh mà chỉ dựa dẫm vào anh...
Fan của anh và fan của cậu lúc đầu cũng không tính lên tiếng bởi họ cho rằng im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ. Nhưng có vẻ càng im lặng, bọn họ càng lấn tới. Trong khi fan còn chưa làm gì thì người qua đường đã liên hợp đứng lên phản kích đám fan CP kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Historia Corta"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...