Từ lúc mẹ nuôi cậu biến mất, cậu vẫn thường tới nhà mẹ để dọn dẹp, tiện để kiểm tra lại xem bà đã trở về hay chưa nhưng đều chỉ có căn nhà trống rỗng.
Bố mẹ cậu tới đây cũng đã được 3 tháng rồi. Đương nhiên ông bà rất vui vẻ vì được ở cùng con cháu nhưng cũng có chút lo lắng chuyện buôn bán, kinh doanh của cửa hàng và tất nhiên là lo lắng cho đứa con kia ở nhà.
Cậu thường xuyên phải động viên hai người:
- Bố mẹ đừng lo lắng quá. Có lẽ cậu ấy sẽ lo được, hơn nữa còn có mẹ nuôi ở đó, mọi việc sẽ tốt thôi.
Mẹ cậu gật đầu:
- Không biết nó thế nào rồi? Đúng lúc nó đang như vậy bố mẹ lại biến mất, chắc nó lo lắng lắm.
- Nếu mẹ nuôi xuyên tới đó, có lẽ đã kể chuyện bố mẹ tới đây rồi. Như vậy cậu ấy sẽ bớt lo.
Bây giờ, mỗi buổi sáng, ông bà đều vui vẻ dắt hai nhóc đi học. Trường học cách nhà chỉ mấy trăm mét nên bốn ông bà cháu dắt tay nhau chầm chậm đi.
Ông bà cảm thấy cuộc sống thật mĩ mãn, điều lo lắng nhất hiện tại chính là không biết lúc nào mình đột ngột xuyên trở về, chỉ sợ không kịp tạm biệt con cháu mình.
Cậu mới nhận được thông báo được nhận vào một công ty đa quốc gia khá lớn ở toà cao ốc đẹp nhất thành phố. Tuy chỉ là nhân viên bình thường nhưng cậu cảm thấy vô cùng vui vẻ.
Anh đứng phía sau ôm lấy cậu, khẽ hôn lên vành tai xinh đẹp:
- Tối nay chúng ta ra nhà hàng ăn mừng nhé!
- Được! Em muốn ăn lẩu!
- Đợi bố mẹ đón hai đứa về thì chúng ta xuất phát.
- Ừm!
- Chúng ta có nên ăn mừng trước không?
- Hả? Ăn mảnh sao?
Anh cười đầy ẩn ý, không đáp mà cúi xuống bế cậu lên, một đường lên thẳng phòng ngủ.
Cậu hoảng hốt một chút mới hiểu ra "ăn mừng" này là gì. Đúng là phải ăn mảnh nha.
Giờ này bố mẹ cậu đưa cháu đi học xong thì thường vào công viên tập thể dục sau đó tới siêu thị mua đồ về nấu nướng.
Bởi vậy cậu cũng không khách sáo mà nhiệt tình lăn lộn cùng anh.
Anh cũng mới nhận một bộ phim, tuần sau bắt đầu khởi quay ở tỉnh khác, bởi vậy cả hai đều muốn tranh thủ bù đắp cho gần một tháng xa nhau. Sau đó các cảnh quay còn lại sẽ ở ngay nội thành nên mới lại có thể gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Historia Corta"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...