Trong khi hai người đang cân nhắc xem có nên bước vào con đường làm ngôi sao không thì ở bên kia:
Cậu ta phát hiện mình đang ở trong nhà kho cửa hàng. Thì ra là đang trong ca làm việc. Sau mấy lần xuyên qua, xuyên lại, cậu ta cũng không còn bất ngờ gì nữa.
Chỉ là...
Cậu ta xoa bụng, hơi ngẩn ngơ một chút. Ở đó, cậu ta mới bắt đầu chấp nhận sự thật là trong bụng mình đang có một sinh linh bé nhỏ, còn đang bối rối khi nghĩ tới cảnh mình phải bế bụng bầu vượt mặt hay cảnh vào phòng sinh, bị rạch bụng lấy đứa nhỏ ra thì lại phát hiện mình lại quay về đây. Cậu ta có chút thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng có chút không nỡ.
Kết thúc ca làm, cậu ta mệt mỏi trở về nhà. Giờ này bố mẹ vẫn ngủ nên cậu ta đi thẳng vào phòng, tắm rửa sơ sơ rồi lên giường ngủ một mạch tới tận gần trưa.
Lúc ra khỏi phòng thì trợn tròn mắt nhìn mẹ với cánh tay bó thạch cao treo trước ngực. Cậu ta chạy tới, hốt hoảng kêu lên:
- Aow, mẹ bị sao vậy?
Mẹ cậu đang cắm cơm, nghe vậy thì nhìn cậu ta như người ngoài hành tinh:
- Sao vậy? Chưa tỉnh ngủ à?
Cậu ta há hốc mồm, biết mình nói hớ rồi, nhưng cậu ta vẫn chạy tới cầm cánh tay mẹ nhìn tới, nhìn lui
- Mẹ... mẹ đỡ chưa, còn đau không?
Bà cười nhìn cánh tay mình:
- Mẹ không sao, chỉ hơi bất tiện một chút, bên trong bắt đầu có chút ngứa. Bố mày kia kìa, ông ấy còn ngứa cả tay lẫn chân, bắt mẹ gãi cả đêm.
Cả tay lẫn chân? Đừng nói là...
Cậu ta chạy vào phòng ngủ thấy bố đang nửa nằm, nửa ngồi trên giường xem ti vi, cẳng chân và cánh tay đều bị bó thạch cao, nhìn quả thật không dễ chịu chút nào.
- Bố, bố thấy thế nào rồi? Còn đau không?
Ông cười cười:
- Không đau nhưng ngứa ngáy khó chịu quá. Mày thấy ở đâu có cái gì có thể thò vào gãi ngứa được thì chôm về cho bố.
Cậu ta nghẹn lời. Gì chứ? Còn muốn cậu ta đi ăn trộm mang về hay sao?
- Bố đói chưa? Sáng ăn gì rồi?
- Sáng mẹ mày nấu mì ăn rồi. Nếu mày mệt quá thì không cần dậy sớm đi chợ, nấu nướng đâu. Mẹ mày cũng đỡ nhiều rồi, bà ấy bảo để bà ấy đi chợ cũng được, nấu cơm thì cũng bất tiện nhưng túc tắc cũng xong. Mày cứ lo đi học, đi làm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Short Story"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...