Sáng nay anh đi làm, cậu lại không có tiết nên quyết định đưa nhóc con ra công viên gần nhà chơi. Ở đây có nhiều cây xanh lớn nên rất mát mẻ.
Dưới gốc cây có một bể cát nhỏ trắng xoá, cậu cắp nách nhóc, để nhóc chạm chân xuống cát. Nhóc con cũng tò mò muốn biết papa làm gì nhưng chân vừa chạm xuống cát đã vội vã rụt lên, hai mắt tròn xoe nhìn xuống dưới.
Cậu buồn cười lại thả nhóc thấp xuống nhưng nhóc lại co chân lên không chịu để chân mình dính cát.
Cậu ôm nhóc lên:
- Sao vậy con trai? Sợ bẩn chân à? Không sao đâu, nhìn papa này!
Cậu bỏ dép, bế nhóc bước vào bể cát, dẫm dẫm lên nền cát mịn, còn chạy qua chạy lại cho nhóc xem.
Nhóc con thấy vậy thì tròn mắt nhìn, lâu dần cũng thấy hứng thú.
Cậu thấy vậy thì lại thả nhóc xuống. Lần này nhóc không rụt chân lại nữa nhưng đứng im bất động, có vẻ đang cố thích nghi với cảm giác mới lạ này, hồi lâu mới co chân lên. Hai ba con cứ đùa nghịch như vậy một lúc vẫn chưa thấy chán.
Cậu cười nói với nhóc:
- Tonton giỏi quá! Mình đi bộ nhé.
Cậu nhấc nhóc lên, để chân nhóc lướt trên mặt cát mịn màng. Nhóc con thích thú quẫy đạp hai chân, hai tay cũng vung vẩy, miệng phát ra tiếng hét nho nhỏ.
Cuối cùng, nhóc còn đòi ngồi xuống mà chơi cát luôn.
Cậu lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc này.
Cậu nhìn nhóc đang bốc cát lên rồi nhìn cát trượt khỏi lòng bàn tay, ánh mắt chợt buồn:
- Thế này làm papa nhớ ông bà ngoại quá! Papa có một tấm ảnh lần đầu đi trên cát giống con đấy.
Cậu nhớ tới tấm hình trong album nhà cậu. Lúc đó cậu khoảng gần 2 tuổi được bố mẹ cho đi biển. Lần đầu tiên được bố cậu thả xuống cát, cậu cũng sợ hãi như vậy. Bố mẹ cậu còn đem chuyện đó trêu chọc cậu mãi.
Cậu vẫn nhớ hồi nhỏ bố mẹ rất yêu thương cậu, chiều chuộng cậu. Sau này khi cậu đến tuổi dậy thì nổi loạn thì cũng hay làm ra mấy chuyện khiến họ bực mình nên họ càng ngày càng thích mắng mỏ cậu.
Nhưng cậu cũng biết, bố mẹ cậu dù có hay mắng nhưng trong lòng vẫn rất thương cậu.
Càng nghĩ, vành mắt cậu càng nóng.
Duy nhất tại https://www.wattpad.com/user/Brenda6048. Mấy chỗ khác là ăn cắp nhé.
Tuy cậu không ân hận vì đã xuyên tới đây, vì có như vậy, cậu mới gặp được anh, còn có thêm nhóc, nhưng cậu vẫn nhớ về hai người. Cậu cũng từng nhiều lần cẩn thận suy nghĩ lại về những lần cậu xuyên đi lại xuyên về nhưng vẫn chưa tìm ra được điểm mấu chốt.
Lần đầu là khi cậu đang ngủ gật ở cửa hàng tiện lợi thì bị xuyên qua.
Tiếp đó lúc mới quen anh, đang ngủ ở nhà anh thì xuyên về.
Rồi sau đó, đang ngủ ở nhà thì xuyên qua.
Lúc cậu mới có bầu, ngủ dậy đã thấy xuyên về.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Nouvelles"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...