Tui cố viết nhanh sợ mấy bạn đi ngủ mất mà tới khi viết xong thì W trên ĐT chết dí luôn. Lên máy tính thì đang dừng ở 2/3 chap, thế là tôi lại phải làm một số thao tác linh tinh mới có thể đăng lên bản hoàn chỉnh. Chán thế chứ. Bao giờ mới ổn lại đây?
Hai người vốn đã chuẩn bị tinh thần tới lúc cậu đi bệnh viện sinh em bé sẽ có thể có người để ý còn trước mắt có thể yên tâm.
Dù trên mạng vẫn còn những tin đồn về cậu nhưng cũng chưa có ai lại tới làm phiền cậu trừ hai tên săn tin kia.
Lúc cậu đang ở trong phòng siêu âm, thím anh đang đánh giá sự phát triển của em bé thì cửa phòng đột nhiên bị gõ rất vội, bà chưa kịp trả lời thì cô y tá đi vào, hớt hải nói:
- Phó giám đốc, có đoàn thanh tra của sở y tế tới kiểm tra đột xuất. Họ sắp tới...
Cô còn chưa nói xong thì một đoàn người đã tới trước cửa, gõ ba tiếng rồi cánh cửa bị mở hé ra. Một người còn khá trẻ, có vẻ là trợ lý cho đoàn thanh tra hơi ngó đầu vào:
- Xin lỗi! Chúng tôi là đoàn thanh tra của sở, chúng tôi có thể tham gia một chút quá trình siêu âm của bác sĩ không?
Lời nói lịch sự, rõ ràng là một lời xin phép nhưng không cho người ta từ chối. Bà đứng dậy che cậu ở phía sau, vui vẻ chào hỏi với đoàn người, bình tĩnh trả lời:
- Chuyện này còn cần có sự đồng ý của bệnh nhân nữa. Để tôi trao đổi trước với bệnh nhân đã.
Trong phòng siêu âm không mở đèn, chỉ có ánh sáng từ màn hình siêu âm nên mấy người bên ngoài không nhìn rõ mặt bệnh nhân trên giường, lại bị bà đứng dậy che mất nên họ cũng không biết đó là nam.
Thực ra, đây thực sự chỉ là đoàn thanh tra đột xuất, không phải cố ý tới vì cậu nhưng cũng không biết vì sao lại suýt nữa vi phạm quyền tự do cá nhân của bệnh nhân như thế.
Thực ra những người còn lại chưa vào phòng nhưng người trợ lý kia dù sao cũng bước vào nửa người. Nếu không phải có cô y tá đứng đó và bà nhanh trí đứng dậy che đi cậu thì thực sự hôm nay đã lộ ra rồi.
Nhưng vẫn có một rắc rối.
Cho dù cậu không đồng ý nhưng riêng việc họ còn quanh quẩn quanh đây, cậu cũng khó có thể bí mật rút lui. Hoặc cho dù họ không phát hiện ra cậu, rất có thể trong quá trình kiểm tra hồ sơ bệnh nhân sẽ phát hiện ra cậu.
Thực ra lần trước, bà đã lợi dụng quyền hạn của mình để ẩn hồ sơ của cậu đi và may là chưa từng có cơ quan nào sờ tới. Hôm nay bà cũng định sẽ làm như vậy, nhưng lại gặp đoàn thanh tra tới, hồ sơ của cậu mà bị giấu đi không may bị phát hiện thì sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Cerita Pendek"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...