36. Papa Đi Học, Ai Nhớ Papa Hơn Nè?

320 36 1
                                    

Trong lúc anh dỗ nhóc, cho nhóc ăn và thay tã sạch sẽ thì cậu tranh thủ đi tắm. Lúc trở ra, anh đã cho nhóc ăn xong, hai ba con đang ngồi trên ghế tâm sự như hai người đàn ông.

Cậu đi tới đón nhóc từ tay anh, giục anh đi tắm rửa.

- Con trai! Con thật giỏi nha!

Giỏi vì ăn ngoan và giỏi vì đã không phá bĩnh hai papa giữa chừng. Nghĩ đến đó, hai tai cậu hơi đỏ lên. Cậu đặt nhóc con nằm xuôi theo đùi mình, hai bàn chân đặt trên bàn trà hơi dốc lên để hai ba con có thể đối mặt với nhau.

Nhóc con tròn vo, nằm trên đùi cậu có hơi thiếu chỗ, hai cẳng chân ú nần giơ thẳng lên trời, lúc lại hạ xuống đạp vào bụng cậu. Nhóc đặt hai chân vào bụng cậu đạp mạnh một cái, cả người như muốn lọt xuống đất. Cậu hoảng hốt giữ nhóc lại, miệng mắng yêu:

- Ai za, nhóc con này hôm nay mạnh giữ ha? Papa mà không giữ lại kịp thì con đã hạ cánh xuống sàn rồi đó nha.

Nhóc con lại không hề coi đó là chuyện lớn gì, còn thấy như tìm được trò vui mà muốn đạp thêm vài cái khiến cậu phải giữ hai vai nhóc, tránh cho nhóc thực sự bay xuống đất.

- Con trai, nghịch ngợm như vậy? Trò mới vui lắm sao?

Nhóc con ê a trong miệng như đáp lời cậu. Cậu lấy một chiếc lúc lắc trong ngăn bàn trà lắc lắc trước mặt nhóc:

- Tonton à, Tonton ơi, nhìn xem ba có đồ chơi gì nè?

Tiếng lúc lắc kêu thu hút sự chú ý của nhóc nên nhóc không còn đạp vào bụng cậu nữa mà giơ tay bắt món đồ chơi trên tay cậu.

- A a!

- Cho con hả? Con cầm chắc nhé.

Cậu đặt tay cầm vào tay nhóc, nhóc ngay lập tức nắm chặt. Bàn tay không tự chủ mà vung vẩy cây lúc lắc khiến nó kêu không ngừng nhưng cũng vì không tự chủ nên đập trúng mặt khiến nhóc giật mình khóc nhóe lên.

Cậu vừa buồn cười vừa xót con vội lấy cái lúc lắc khỏi tay nhóc, vỗ về, dỗ nhóc:

- Ui cha, không sao, không sao! Ba thương nha. Để ba cầm cho con nè. Con nhìn thôi nha.

Nhóc con thấy papa lắc lắc đồ chơi trên tay thì cũng quên cả khóc, lại ê a, hớn hở nhìn theo tay ba, muốn bắt lấy nhưng đều là không với tới.

Đúng lúc bụng cậu kêu rột rột khiến nhóc con ngây ra rồi lại đạp đạp vào bụng cậu. Cậu khều khều mũi nhóc:

- Con trêu papa sao? Là papa đói rồi đó. Con được măm sữa rồi, còn papa thì chưa được ăn đâu.

Hai ba con chơi đùa một lúc thì anh tắm xong đi ra.

Anh ngồi xuống ôm eo cậu:

- Em đói chưa, ăn cơm nhé?

- Ừm, đói lắm rồi. Nãy bụng em kêu còn bị con trai chê cười đó.

Anh hôn lên trán cậu:

- Ai dám cười em? Con trai cũng không được nha. Đi, để anh bế con!

Anh đón lấy nhóc, đứng dậy kéo tay cậu đi tới bàn ăn.

Các món ăn anh đã nấu xong nhưng vừa rồi hai người quên cả đói, vận động hồi lâu nên đồ ăn cũng nguội cả. Cậu hâm nóng lại một chút rồi lấy hai phần cơm cho hai người.

XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ