Thân thể này mảnh mai hơn rất nhiều, lại là lần đầu nên quả thật anh không dám quá mạnh bạo.
Anh vẫn kiên nhẫn trêu chọc vùng cổ và ngực của cậu để cậu thả lỏng. Hồi lâu cậu mới thì thầm vào tai anh:
- Có thể rồi!
Anh lại hôn môi cậu hồi lâu mới nhẹ nhàng nhấp hông. Mặc dù nơi đó đã mềm mại hơn lúc trước nhưng vẫn không dễ cho anh. Anh đè nén cảm giác bị hút thật chặt đến muốn phóng thích, bàn tay tiếp tục châm lửa trên ngực cậu.
Hai đầu tiêm bị vê tới đỏ sậm, dựng đứng lên, trên ngực trắng muốt cũng chi chít dấu hôn đỏ thắm.
Cảm thấy cậu đã thực sực thừa nhận được mình, anh vừa hôn môi cậu vừa tăng tốc, càng lúc càng hăng.
Vượt qua những khó khăn lúc ban đầu, thân thể hai người càng ngày càng hoà hợp.
Nếu nói trước đây, mỗi lần hai người thân mật đều làm cho anh đi đến tận cùng của vui sướng và thoả mãn thì lúc này có lẽ còn gấp nhiều lần như thế. Có lẽ là bởi vì anh ý thức được rằng, đây mới chính là cậu, chân chính là cậu.
Cảm giác thoả mãn về sinh lý lại thêm thoả mãn về tâm lý đã khuếch đại mọi giác quan của cả hai.
Trong tiếng rên rỉ vui sướng của cậu đan xen tiếng cậu gọi tên anh. Mỗi lần nghe tên mình vang lên từ đôi môi của cậu, anh lại cảm thấy cuộc đời của mình gần ba mươi năm chưa từng trọn vẹn như thế. Nụ hôn của anh lại ngày càng triền miên, lúc thì ngọt ngào, ôn nhu, khi lại nồng nàn, say đắm. Còn chưa đủ, nụ hôn sau đó lại trở nên nóng bỏng, nhiệt tình, mạnh mẽ, kiên định.
Anh lại một lần nữa cảm ơn duyên phận đã cho cậu đến bên cạnh anh, để anh có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc chưa từng có trong đời.
Trong lòng anh nhanh chóng đưa ra một quyết định, khi trở về, nhất định anh sẽ tổ chức một đám cưới đáng nhớ nhất, để ai ai cũng biết được, cậu chính là bạn đời hợp pháp của anh, là người mà anh yêu nhất trên đời.
Còn ở đây, có lẽ, hai người cũng sẽ làm một bữa tiệc gia đình nho nhỏ để bố mẹ thật sự của cậu được chứng kiến cậu đã có gia đình riêng của mình, để họ có thể yên tâm dù cậu không thể ở bên cạnh họ như trước kia.
- Fotfot!
- Hửm?
- Ngày mai chúng ta mua đồ về nấu một bữa mời bố mẹ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Historia Corta"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...