72. Hai Lần Bị Đăng Ảnh

172 26 0
                                    

Lúc mọi người đang ăn tối ở nhà hàng, trên mạng bắt đầu lan truyền hình ảnh chụp trộm hai người hôn nhau nồng nhiệt trên xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc mọi người đang ăn tối ở nhà hàng, trên mạng bắt đầu lan truyền hình ảnh chụp trộm hai người hôn nhau nồng nhiệt trên xe.

Hình ảnh vô cùng sắc nét, rõ ràng là dân chuyên nghiệp chụp.

Nếu cậu nhìn thấy sẽ đoán ra ngay đó là do hai tên săn tin kia chụp. Có lẽ bọn hắn theo dõi cậu nhưng thấy anh nên không dám tiến tới, đành từ xa mà chụp trộm.

Chủ tài khoản đăng lên mấy bức ảnh kèm nội dung: "Giới trẻ bây giờ đúng là tự do quá trớn, không biết tôn trọng môi trường giáo dục chút nào hay sao? Đây là cổng trường đó, còn là giờ tan học. Vắng vẻ chút chắc còn xe chấn luôn quá. Thật đáng quan ngại!"

Rõ ràng là mục đích gây hấn rõ ràng. Gã đăng ảnh lên, muốn trả thù việc cậu gây khó dễ cho gã mấy lần liền. Dù sao, không ăn được cũng phải đạp đổ, không thể để yên cho cậu như vậy.

Mong muốn của gã là đăng ảnh lên, chỉ trích hai người, kéo theo cư dân mạng ồn ào, phê bình, trách cứ, bôi đen càng nhiều càng tốt.

Cuối cùng lại thấy phía dưới bài đăng toàn là:

- Ôi! CP nào mà lãng mạn vậy? Tôi thích!

- Nhìn quen quen nha, có phải anh ca sĩ Gemini và vợ anh ta không? Ngọt quá. Sâu răng tôi rồi!

- Wow. Ngày nào tan học về tui cũng thấy ảnh tới đón vợ. Đúng hôm nay tui lại về sớm, không được tận mắt chứng kiến. Huhu.

- Ê! Chủ sốp FA hay sao mà giọng cay cú thế? Dù là cổng trường cũng là cổng trường đại học, người ta trưởng thành hết rồi, hôn nhau thì làm sao? Còn vô duyên đứng đó mà chụp với choẹt rồi nói xấu người ta vậy.

- Thật đó, đứng đó soi mói người ta rồi nói người ta vậy. Chúc sốp cô đơn đến già luôn nhá.

- Lần sau hai anh xe chấn thật luôn đi cho ai đó đỡ cay mắt. Haha!

- Hai anh đúng thật là đáng quan ngại nha. Trốn nhóc con ra đây tình củm hả?

- Hôm trước thấy ảnh còn nói sắp sinh em gái cho Tonton nữa đó. Để hai anh ấy tạo em bé đi mấy má. Soi cái gì?

- Ê! Tui mà là người chụp ảnh chắc tui cũng ghen tị lắm đó, nhưng mà đó là tự do của người ta nha má. Người ta hôn nhau ngay trước mặt má cũng phải chịu chứ huống gì người ta làm trong xe.

Trong khi trên mạng đang loạn cả lên thì cả nhà đang vui vẻ ăn sinh nhật bà ngoại.

Một thực khách nào đó ngồi gần bàn họ đã chụp hình đại gia đình rồi đăng lên mạng: "Tôi đi ăn tối tình cờ gặp đại gia đình này. Họ dễ thương quá trời à, nhất là cặp đôi nam-nam và nhóc con kia. Nhóc con dễ thương lắm luôn. Hai mẹ cũng vậy. Chắc hai bà sui chắc luôn. Cầu thông tin một nhà ba người."

XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ