17. Anh Từng Thích Ai Chưa?

455 64 5
                                    

Ngày đầu đi học lại, trừ sự kiện đó thì đều ổn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày đầu đi học lại, trừ sự kiện đó thì đều ổn. Tan học, cậu nhanh nhẹn đi ra cổng, định đứng chờ anh.

- Fourth! Sao cậu lại đứng đây?

Cô bạn Jane thấy cậu thì vui vẻ tới gần hỏi thăm. Cậu cũng mỉm cười gật đầu đáp lại cô:

- Tôi đứng đợi người nhà đón.

- Ồ vậy hả? Ngày mai lại kiểm tra một môn nữa đó. Cố gắng phát huy như hôm nay nhé.

- Được! Cảm ơn cậu!

Đợi khi cô bạn kia đi xa, cậu mới ngẩng đầu nhìn thấy xe anh đã đậu ở đó từ bao giờ.

Cậu vui vẻ chạy tới gõ cửa kính bên ghế phụ:

- Anh giai, có chở khách không? Cho tôi tới chỗ nào có nhiều anh đẹp trai đi, tôi muốn hẹn hò rồi.

Anh im lặng liếc nhìn cậu. Cậu thấy nét mặt không vui của anh thì mở cửa ngồi vào xe, nâng tay định vuốt mặt anh thì bị anh nghiêng đầu né tránh.

Cậu bối rối nhìn anh:

- Sao vậy?

Anh không nhìn cậu:

- Em và crush của em thân thiết nhỉ?

- Hả? Crush nào?

Anh chỉ liếc mắt nhìn cậu không nói.

Trong đầu cậu chợt nhảy ra giọng anh "cận, tóc xoăn, cao mét rưỡi" liền bật cười:

- Là cô bạn cùng bàn em sao? Ngài sĩ quan đây là ghen sao?

Cậu đưa tay gãi gãi cằm anh như gãi cằm chú cún to bự.

- Anh có biết vì sao hồi đó em bịa chuyện như vậy không?

Anh quay sang nhìn cậu:

- "Vì em muốn thoả mãn ảo tưởng của mình", "muốn có người theo đuổi", "muốn có người thích em"!

Ý cười trên mặt cậu càng sâu:

- Anh vẫn nhớ chuyện đó sao? Thực ra...

Anh nhìn cậu chăm chú.

- Thực ra mới gặp anh lần đầu em đã thích anh rồi, muốn làm bạn trai anh, nhưng anh quá lạnh lùng, bởi vậy, em đã bịa ra chuyện đó mong anh chú ý tới em. Nhưng hình như không có tác dụng.

Cậu bĩu môi, có chút tủi thân và hờn dỗi, quay đầu ra ngoài cửa sổ. An ủi em đi mà.

Quả nhiên, mu bàn tay cậu bỗng cảm thấy ấm nóng. Anh lật bàn tay cậu lên, đan 5 ngón tay vào bàn tay cậu.

XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ