Bởi vì cậu sinh em bé nên lại phải tạm dừng chuỗi ngày tới trường của một sinh viên chăm chỉ. Tuy nhiên cậu cũng không ngừng học mà vẫn tự học ở nhà khi rảnh rỗi và cũng vẫn thỉnh thoảng làm bài kiểm tra online, đến thời điểm thi hết môn thì sẽ trực tiếp tới làm bài thi. May mà cũng không thường xuyên.
Cậu cũng không khoe hình ảnh hai nhóc lên mạng khiến cho những người theo dõi và bạn bè của cậu vô cùng tò mò về hai anh em.
Chuyện cậu có thể sinh con vốn ầm ĩ một thời gian rất dài, đến bây giờ, khi bé con đã hơn ba tháng, vẫn có người nhắc đến mỗi khi trà dư, tửu hậu. Cậu cũng không thường xuyên lên mạng như trước mà thường chỉ lên live mỗi ngày một lần, cũng không bận tâm nhiều tới những bình luận của cư dân mạng.
Cậu ngồi trên thảm trải sàn phòng khách chơi với hai anh em nhìn Tonton đang vỗ vỗ hai bàn tay nhỏ xíu gọi em gái:
- Em ơi! Tới tới!
Giờ Tonton đã nói được hai tiếng khá rõ ràng. Tất nhiên là chỉ những từ đơn giản nhưng cũng đủ để nói chuyện với em gái.
Nhóc con chạy lăng xăng lấy đồ chơi tới cho em gái, bò qua bò lại chọc cười em.
Bé con mới hơn ba tháng, cũng vừa biết lẫy, rất thích lật người nằm sấp nhìn anh Ton. Cậu trải một miếng lót trên thảm trải sàn cho bé con nằm chơi, xung quanh được nhóc con xếp đầy đồ chơi từ thú bông tới nhạc cụ chạy bằng pin hay những thứ linh tinh khác của nhóc.
Lúc anh về nhà liền thấy ba ba con đang nằm ngửa trên sàn. Tonton bắt papa giơ chân đạp đạp giống em gái. Ba ba con trông hệt như ba con rùa bị lật ngửa khiến anh bước vào nhà liền hoang mang:
- Aoww! Ba ba con đang làm gì thế?
Tonton thấy papa lớn về liền ngồi bật dậy lôi anh lại bắt nằm như bọn họ, cuối cùng thành bốn con rùa bị lật ngửa.
Cậu và anh bật cười nhìn nhau, đúng lúc bà ngoại đi ra liền lấy điện thoại chụp mấy tấm:
- Ái chà! Đàn rùa ngốc nhà ai vậy ta? Sao lại lật ngửa hết thế này?
Tonton thấy bà ngoại lại muốn thu nạp thêm một con rùa nữa liền bị bà ngoại bế lên, chỉ vào bếp hỏi:
- Tonton của bà muốn ăn sữa chua không?
Sữa chua trẻ em là món khoái khẩu của nhóc con nên nhóc vui vẻ gật đầu chỉ vào bếp, quên mất cả chuyện đàn rùa nhà mình:
- Chua! Ton ăn!
- Ngoan quá. Con ngồi ở đây ăn nhé. Có cần bà giúp không?
Tonton nhìn hộp sữa chua đã được mở sẵn trên bàn ăn, lắc lắc đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]
Historia Corta"Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, đừng nản lòng vì có thể người đó đang ở một thế giới khác đợi bạn. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ xuyên qua đó hoặc người đó sẽ xuyên qua đây gặp bạn." Nattawat là một sinh viên bình thường, không mấy được c...