40. Đi Ăn Cưới

269 36 4
                                    

Đám cưới mà hai người tham dự được tổ chức vào tối chủ nhật ở một khách sạn cách nhà không xa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đám cưới mà hai người tham dự được tổ chức vào tối chủ nhật ở một khách sạn cách nhà không xa. Lúc một nhà 3 người tới, sảnh tiệc đã khá đông.

Cô dâu, chú rể thấy bọn họ thì vui vẻ chào mời. Cậu không có ấn tượng lắm với hai người này, chỉ cảm thấy hai người bọn họ nhìn anh với ánh mắt không đúng lắm.

Ba người được dẫn vào khu bàn của bạn học cấp 3, nhưng cậu giữa đường lại thấy nhóc khó chịu nên bế nhóc đi thay bỉm. Anh muốn đi theo nhưng lại bị bạn bè lôi kéo nên đành đi vào trước, mắt vẫn không ngừng nhìn theo hai ba con đi vào khu vệ sinh. Cậu cũng ra hiệu cho anh cậu có thể tự đi được.

Không lâu sau hai ba con quay lại, lại thấy anh đang ngồi giữa hai cô gái. Hai người này cũng không làm gì mà có vẻ đang trêu đùa anh chuyện gì đó. Cậu lại gần nghe thấy họ đang nói về cô dâu:

- Nhỏ mãi mới chấp nhận được chuyện cậu đã có bạn trai, cậu ta theo đuổi mãi mới chấp nhận. Không ngờ cuối cùng họ cũng kết hôn rồi. Mong bọn họ sẽ hạnh phúc.

Anh chỉ gật đầu, quay đầu lại thì thấy cậu trở lại.

Cô gái ngồi bên trái anh cũng biết ý đứng dậy nhường chỗ.

Anh đứng dậy nhận lấy nhóc con rồi kéo ghế cho cậu, hỏi thăm tình hình nhóc con. Cậu mỉm cười gật đầu ngồi xuống, ánh mắt vô tình hay cố ý nhìn người mới nói câu kia.

Vậy là cô dâu đã từng crush anh ha?

Anh thấy vẻ mặt cậu thì ghé lại hỏi:

- Sao vậy?

Cậu cũng thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình.

Anh nắm tay cậu dưới bàn:

- Ghen sao?

Cậu bĩu môi không nói.

Bàn bè đều xúm lại hỏi anh về cậu và nhóc, anh liền giới thiệu cậu với mọi người. Tất cả chào hỏi nhau khá là vui vẻ.

https://www.wattpad.com/user/Brenda6048

Dãy bàn cậu ngồi đối diện với dãy bàn của người thân, bạn bè phía cô dâu, cậu hơi ngẩn người khi nhìn thấy hai người đã lâu không gặp: mẹ anh và cô nàng Alice ở xứ sở thần tiên nào đó. Này cũng quá trùng hợp đi!

Anh thấy cậu ngồi im nhìn chằm chằm về phía trước thì lấy làm lạ nhìn theo, ánh mắt chợt lạnh xuống.

Bọn họ từ lần đó cũng không xuất hiện nữa nhưng nghĩ tới chuyện hôm đó vẫn khiến anh khó chịu.

XUYÊN THÀNH BẠCH NHÃN LANG BỊ NGƯỜI NGƯỜI GHÉT BỎ [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ