Chap 2. Thư ký riêng

733 74 1
                                    

Công việc cứ thế tiếp tục. Đến hôm nay, cũng vừa tròn một tháng.

Đa phần đồng nghiệp đều cho rằng sức chịu đựng đó quả thật phi thường, số khác lại công nhận cậu rất tài giỏi và chịu khó. 

Riêng bản thân mình, Fourth thấy khá bình thường, chỉ cần cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn một chút mà thôi. Có lẽ những việc làm thêm trước đây đã một phần bổ trợ, rèn luyện cho cậu được những đức tính này.

Duy chỉ có một điều khiến cậu bận tâm, chính là vẫn chưa có dịp được nói chuyện nhiều với vị tổng tài này. Ngoại trừ nghe những câu “Ừm”, “Được”, “Rất tốt”, “Tôi biết rồi”, “Cậu tiếp tục làm việc đi”,…

Người gì mà kiệm lời đến đáng sợ….!!!

Ở trước mặt hắn, cậu ít khi nào dám để lộ nụ cười, luôn luôn thận trọng.

Mọi việc dần đi vào quỹ đạo, tháng lương đầu tiên Fourth cũng đã được nhận, rất phù hợp với công sức cậu bỏ ra trong suốt thời gian qua. Cậu đã dùng số tiền đó mua thêm thuốc men cho mẹ, tính cả chi phí ăn uống, sinh hoạt của hai mẹ con thì vẫn còn dư lại một ít, liền đem nó đi tiết kiệm....Hy vọng tương lai vẫn sẽ suôn sẻ như vậy.

------

HS ENT…ai cũng biết đây là một đối thủ đang gồm của GF GROUP.

Vốn dĩ công ty này được thành lập và có danh tiếng từ rất lâu trước đó, nhưng đến khi GF GROUP trên thương trường, chỉ mất 10 năm đã có thể đứng ngang tầm với công ty nọ.

Tuy không nói ra nhưng nội bộ hai bên vẫn đang ngầm đấu đá, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ, nhất là trong vài năm trở lại đây. Điều này cậu được nghe kể lại từ Mark, vì thế, đã chủ động tìm hiểu thêm thông tin nhằm phục vụ cho công việc.  Mặc dù phát hiện ra bên trong có uẩn khúc nhưng Mark đã căn dặn cậu đừng dại dột mà hỏi nhiều. Thế thôi!

Điều bất ngờ nhất của tháng mới, chính là đại diện bên HS ENT… muốn hẹn gặp với Gemini để dùng “bữa cơm thân mật”, nhằm xây dựng mối giao tình tốt đẹp.

Là thư ký riêng, cậu chịu trách nhiệm nhận thông tin và sắp xếp lịch hẹn. Tuy nhiên, vấn đề này nằm ngoài tầm kiểm soát nên Fourth không dám tự tiện quyết định. Vẫn nên hỏi ý kiến thì hơn, dù gì đây cũng là chuyện rất hy hữu.

Nghĩ rồi, cậu đóng lại tập hồ sơ, cầm một quyển sổ nhỏ và bút, đứng dậy, đi đến phòng làm việc của hắn.

Gõ cửa….

~Cốc cốc cốc...

“Vào đi”

Được sự cho phép, Fourth từ từ bước vào, cúi đầu như mọi khi rồi đứng ngay ngắn, trình bày.

“Thưa tổng giám đốc, sáng nay đại diện bên HS ENT có gọi điện muốn mời anh dùng bữa cơm thân mật vào trưa ngày mốt. Họ bảo muốn nhân dịp này bàn bạc về kế hoạch hợp tác trong dự án sắp tới của công ty, hy vọng quan hệ giữa hai bên sẽ được cải thiện. Nếu chúng ta nể tình chấp thuận, họ sẽ nhắn địa điểm ngay trong hôm nay. Chuyện này vượt ngoài tầm kiểm soát nên tôi muốn xin ý kiến của anh…”

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ