Tiếp tục cuộc hành trình ở hòn đảo thiên đường với những hoạt động đã dự tính trong đầu vào hôm trước.
Trước khi đến khu lặn biển, cậu và hắn phải vượt qua những hàng cọ viền thẳng tắp cùng làn nước trong xanh. Dịch vụ lặn biển bao gồm một buổi hướng dẫn của chuyên gia và trang thiết bị hỗ trợ cao cấp.
Ăn trưa xong, hắn và cậu bắt đầu khám phá đại dương.
Dưới cái nắng quanh năm dịu nhẹ, cậu như ngây ngất khi được chiêm ngưỡng một bức tranh được phát họa đầy màu sắc với các loài sinh vật biển mà hiếm có nơi nào trên thế giới được nhìn thấy.
Ban đầu, Fourth có chút lo lắng, nhưng chỉ cần nghe được mấy câu an ủi của hắn liền thấy yên tâm hẳn.
Bắt đầu thả mình trôi bồng bềnh giữa đại dương, cậu được chạm tay, thậm chí lắng nghe được cử động và nhịp thở của rùa xanh, cá đuối…Xung quanh được bao phủ bởi những dãy san hô lấp lánh mà trước giờ chỉ được xem qua tranh ảnh, báo đài. Nước ở đây ấm một cách hoàn hảo, ngay cả độ sâu 30 mét. Các hang động kỳ vĩ…thỉnh thoảng, một vài chú cá mập nhỏ còn vây quanh cậu. Nhưng Fourth không vội hoảng vì đã được nghe hướng dẫn từ trước: “Bọn chúng sẽ không làm hại và biến du khách thành bữa tối vì đã được ăn đầy bụng ở rạn san hô rồi”.
Thiên nhiên thật thú vị. Chuyến đi này của cậu cũng thú vị không kém bởi luôn có người đồng hành, nắm chặt tay dù là lên núi hay xuống biển, dù nắng gió hay mưa dầm.
Kết thúc chuyến lặn biển là một bữa ăn tối thịnh soạn tại nhà hàng với nhiều món ăn đặc sắc. Từ món truyền thống, đặc sản địa phương đến đầy đủ món tráng miệng theo phong cách châu Âu. Fourth thích thú với các loại bánh ngọt, thế nên kết thúc bữa ăn, bụng cậu cũng no căng. Hắn cười khổ, đành phải đưa đi dạo thêm vài vòng để có thể dễ ngủ.
Nắm tay nhau dạo trên bờ cát trắng trải dài, hoàng hôn đã xuống từ lâu, nhưng không vì thế mà mất đi nét đặc sắc của Maldives.
Chưa khi nào, Fourth thấy nhẹ nhàng như hiện tại!
Thế là hôm nay, cậu đã có thể hoàn toàn buông bỏ.
Cậu đã tự tin nói mình đã “dọn dẹp” hết thảy những khối đá xếp nặng nề, vô tình chồng chất trong lòng.
Quá khứ xin cất vào tủ kính và khóa chặt lại. Mỉm cười an nhiên ngẩng cao đầu. Cậu cho phép bản thân đón nhận người đàn ông này. Cùng hắn đi đến mọi nơi, khám phá cuộc sống mới. Cậu cho phép cả hai nắm tay nhau chậm rãi dạo biển, đeo headphone mở một bản tình ca, thả hồn theo từng giai điệu du dương, trầm bổng.
Lúc này, di động trong túi hắn đột nhiên vang lên.
Gemini đưa tay lấy ra, liếc nhìn cái tên trên màn hình, sau đó hơi nhíu mày, tắt máy, cho lại vào túi.
Tiếng chuông lại lần nữa reo không ngừng.
“Ai thế? Sao anh lại không nghe máy?”
Fourth nhẹ nhàng quay sang hắn, hỏi.
Gemini không chần chừ, đáp.
“Jessica”
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cầu Hôn 365 Lần
FanficMột kẻ chung tình đến cố chấp. Một người yêu hết mình nhưng lại không nhu nhược. Một kẻ hờ hững, một lòng với tín ngưỡng. Một người giấu giếm, chỉ mong gặp được lại phiên bản ngày xưa.... Những ước hẹn của tuổi ấu thơ cứ ngỡ sẽ như cơn gió thoảng qu...